ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย

ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย

Posted 06/05/2011 by rakball.net


Franck Ribery / ฟร้องค์ ริเบรี่

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก 
 
  
ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมได้ลูกคนที่สาม หลังภรรยา วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว โดยคาดว่าจะเป็นลูกชายคนแรก ซึ่งก่อนหน้าได้ลูกสาว 2 คนวัย 5 ขวบและ 3 ขวบ

สื่อเมืองเบียร์เผยว่า วาฮิบา ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว และคาดว่าจะคลอดออกมาเป็นน้องชายให้กับลูกสาวทั้งสองคน ฮิซิย่า และ ชาฮิเนซ

 

Ribery expects third child
Bayern Munich is French winger Franck Ribery is set to be a father for the third time with wife Wahiba as the couple are expecting their first son.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ. "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม
  • โกเมซมั่นใจเสือใต้ได้เล่นชปล.
    มาริโอ โกเมซ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดจะคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ด้วยการชนะ 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากปัจจุบันรั้งอันดับ 3 และมีแต้มเหนือกว่า ฮันโนเวอร์ อยู่ 2 คะแนน
  • "เสือใต้"ต่อสัญญาบุทท์เฝ้าเสาถึงปี2012
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ ออกไปถึงปี 2012 ตามความต้องการของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »