ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...

งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...

Posted 07/05/2011 by Gossip Star

งานเข้าอีกแล้วจ้า... เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก สัญชัย ดินเนอร์ ไม่หวั่นกระแสเดียวกับ พิ้งกี้ เพราะก่อนหน้านี้ เข็ม รุจิรา ก็เคยออกมาแสดงความเห็นใจ ธัญญ่า เพื่อนสนิท กับกระแสข่าวร้าวฉาน และตัว เข็ม รุจิรา เอง ก็เป็นเพื่อนกับเป๊ก สัญชัย มาตั้งนาน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เข็มจะเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นรายต่อไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นที่รู้กันดี หากดาราสาวคนไหนกล้าเข้ามาวังวน เป๊ก-ธัญญ่า มีสิทธิ์ถึงตายแหงแก๋จากวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เข็ม" ปัดข่าวเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก"
    "เข็ม" ปัดข่าวจะไปเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย" บอกขอเป็นกลางและให้คุยกันเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าเสียดายหากจะเลิกกันเพราะเห็นทั้งคู่ตั้งแต่ตอนจีบกันหลังจากที่มีข่าวว่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เตรียมจะฟ้องหย่าสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" โดยจะมีการกลับมาแถลงข่าวที่เมืองไทยเร็วๆ นี้นั้น ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" จะไปเป็นพยานยืนยันให้กับธัญญ่าในคดีดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวปฏิ...
  • "อุ้ม"อวดแฟนฝรั่งไม่สน"เข็ม"แย่ง"ด้วง"
    ''อุ้ม-สิริยากร'' แจง ไม่รู้ ''เข็ม-รุจิรา'' ควงอดีตแฟนหนุ่ม ''ด้วง-ดวงฤทธิ์'' เย้ยออกหน้าออกตา ลั่น! ถ้ารักกันจริง ก็ดีใจด้วย เพราะตนก็เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซมานานแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ''คริสโตเฟอร์'' ที่คบกันนานถึง 2 ปี ซึ่งวางแผนเเรื่องอนาคตครอบครัวไว้บ้างแล้วหันไปเอาดีกับการผลิตรายการ และสำนักพิมพ์ของตัวเองซะจนแฟนๆ บ่นคิดถึงว่า เมื่อไหร่จะได้เห็น นักแสดงสาว ''อ...
  • เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ
    เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ
  • "อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"
    หลังมีข่าวลือการเลิกราของนักแสดงสาว "อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส" กับแฟนหนุ่ม"ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" สถาปนิกคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ต้องสบั้นลง เมื่อฝ่ายชายเทใจให้กับสาวคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พิธีกรสาวขายาว แห่งตีสิบ ที่ระยะจีบกันใหม่ๆ "หนุ่มด้วง" ได้ขยันส่งช่อดอกไม้ไปให้ขณะ "สาวเข็ม" บันทึกรายการอยู่บ่อยครั้งหวังทําคะแนน ปล่อยให้คนรักเก่าที่เคยหวานต้องจืดจางไปตามเวลาล่าส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »