ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าฝันหวานเล็งคว้าเนสต้า,ปีร์โล่เสริมทัพ

มาลาก้าฝันหวานเล็งคว้าเนสต้า,ปีร์โล่เสริมทัพ

Posted 08/05/2011 by siamsport

 

มาลาก้า ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อเลสซานโดร เนสต้า และ อันเดรีย ปีร์โล่ 2 แข้งเก๋า เอซี มิลาน เสริมแกร่ง เมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้ หลังนักเตะยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้เลย ทว่าอันดับแรกที่ทีมจำเป็นต้องทำในเวลานี้ก็คือต้องสู้เพื่อหนีตกชั้นให้ได้เสียก่อน


มาลาก้า แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าคว้าตัว อเลสซานโดร เนสต้า และ อันเดรีย ปีร์โล่ 2 ดาวเตะประสบการณ์สูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาของนักเตะในถิ่น ซาน ซิโร่ กำลังจะหมดลง และยังหาบทสรุปเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ออกไปไม่ได้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ภายหลังการเข้ามาซื้อกิจการของ อับดุลลาห์ บิน นาสเซอร์ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ มาลาก้า มีแรงกระตุ้นอย่างเต็มที่ในการทำผลงานให้ดี ทว่าเวลานี้ทีมต้องมาสู้เพื่อหนีการตกชั้น อย่างไรก็ดีพวกเขาหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อลุ้นทำอันดับคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปต่อไป

ก่อนหน้านี้ เนสต้า วัย 35 ปี เผยว่าต้องการจะต่อชีวิตการค้าแข้งไปอีก 1 ปีเป็นอย่างน้อย แต่สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าตัวจะอยู่กับ มิลาน ต่อไปหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใหม่เข้ามาเลย ส่วนในรายของ ปีร์โล่ วัย 31 ปี ก็อาจจะได้ย้ายออกจาก มิลาน ตามกฎบอสแมน ทว่าดูเหมือนว่านักเตะไม่น่าจะย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า เหตุมีทีมดังอย่าง ยูเวนตุส และ โรม่า ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานบุกเจ๊าโรม่า0:0ครองแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 18 สำเร็จ
    กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกไปยันเสมอ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 0:0 ครองแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 18ไปครองได้สำเร็จ
  • ปูด!มิลานเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    เอซี มิลาน ยอดทีมเเห่ง อิตาลี ตกเป็น เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึดของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี มาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แบร์ลุสโคนี่กระสันเปลี่ยนซานซิโร่เป็นชื่อตน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วาดฝันอยากได้การยกย่องเอาชื่อตัวเองไปตั้งเป็นชื่อสนามในอนาคต หลังจากนำทีมกระชากความสำเร็จมาครองมากมายจนกลายเป็นประธานสโมสรที่ประสบ ความสำเร็จมากสุดในโลกเหนือ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตำนานบิ๊กบริหารของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ
  • กัลเลียนี่ยันมิลานทุ่มซื้อแข้งเทพเพื่อชปล.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ประกาศก้อง พร้อมทุ่มเงินดึงแข้งชั้นนำมาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "รอสโซเนรี่" ประสบความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยันเรื่องสัญญาใหม่ของ ปีร์โล่ กับ เซดอร์ฟ ยังไม่มีการเจรจาจนกว่าทีมจะซิวสคูเด็ตโต้ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »