ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วู้ดดี้ แรง เทียบ วิทวัส-สรยุทธ...

วู้ดดี้ แรง เทียบ วิทวัส-สรยุทธ...

Posted 08/05/2011 by Gossip Star

กลายเป็นพิธีกรที่เก่งฉกาจจัดจ้านเกินใครในยุคนี้กับพิธีกร วู้ดดี้ ถึงแม้ว่าตอนดูรายการของ วู้ดดี้ เวลาสัมภาษณ์ดาราแล้วจะเกิดความรู้สึกเหมือนว่าจะมีการเตรียมคำถามไว้ล่วงหน้าแล้วให้ดาราแอ็คติ้ง ตกใจกับคำถาม แต่ก็ต้องขอปรบมือชมว่ามีการเตรียมงานที่ดีมาก ให้ความรู้สึกเหมือนดูรายการถึงลูกถึงคนสมัยก่อนของคุณสรยุทธ

 
ถึงแม้ว่ารายการของ วู้ดดี้ เวลาท็อกดูแล้วจะไม่สดเท่ากับคำถามของคุณสรยุทธ หรือ วิทวัส เวลาสัมภาษณ์แขกรับเชิญ แต่ขอบอกว่าคำถามของวู้ดดี้ มักจะเป็นคำถามที่ลึกและไม่ค่อยมีพิธีกรคนไหนกล้าถามคำถามแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ ขำ! ถูกเม้าท์แอบกิ๊ก วู้ดดี้
    ไอซ์ ขำ! ถูกเม้าท์แอบกิ๊ก วู้ดดี้
  • “ไอซ์” ฮาลั่น ข่าวกิ๊ก “วู้ดดี้” และ “นัท AF4”
    เมื่อได้รู้ข่าวลือของ นักร้องหนุ่ม “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ตอนนี้มีข่าวเป็นคู่กิ๊กแต่กับหนุ่มๆ ล่าสุดหนุ่มไอซ์ก็มีข่าวกิ๊ก 2 หนุ่มพร้อมๆ กัน นั่นก็คือ คนแรกพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” รายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ที่มีสายรายงานมาว่าได้ยินว่าหนุ่มไอซ์ เอ่ยปากชมพี่วู๊ดดี้ว่า “ปากหวาน” คนที่สองคือ “นัท-ณัฐ ศักดาทร” นักร้องไฮโซบ้านรวยสังกัดเอเอฟ ... เล่นกิ๊กหนุ่ม 2 คนพร้อมกันแบบนี้ ต้อ...
  • แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ
    เป็นอันหายคล่องใจว่าทำไม๊...ทำไม ม่ายสาวเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ถึงชิ่งสื่อและแคนเซิ้ลงานอีเว้นท์กะทันหัน! บัดนี้เป็นอันเคลียร์คัทชัดเจนแล้วว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากกรณีที่ she ติดคิวด่วนอัดรายการ “ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ” นั่นเอง!!! มีรายงานว่า ม่ายสาว มาช่า ยอมเปิดใจถึงข่าวคราวความรักกับแฟนรุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด พร้อมแจงสาเหตุรักล่มแบบหมดเปลือก!! รวมถึงปฏิเสธข่...
  • "วู้ดดี้"ขยี้อารมณ์"พิ้งกี้"สตอร์เบอร์รี่
    เรียกน้ำย่อยไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เมื่อพิธีกรฝีปากจัด "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจิดา" ยอมลงทุนบินตรงไปล้วงคำตอบจากปากของนางเอกสาวนัยตาแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" แบบทุกซอกทุกมุม ถึงเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย มาสัปดาห์นี้ยังคงเต็มอิ่มไปด้วยเรื่องราวความเข้มข้นของมหากาพย์ "ฉันรักผัวเขา" ประเด็ดฮอตที่ใครๆก็อยากรู้ พร้อมกับคำถามสุดสะเทือนอารมณ์ กระแทกต่อมน้ำตา งานนี้พิธีกรหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »