ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้จวกยูฟ่าตั้งราคาตั๋วนัดชิงชปล.สูง

เฟอร์กี้จวกยูฟ่าตั้งราคาตั๋วนัดชิงชปล.สูง

Posted 08/05/2011 by siamsport

    

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยูฟ่า กำหนดราคาค่าตั๋วไว้สูงลิ่วสำหรับเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวลงดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ ช่วงปลายเดือนนี้ ส่งผลให้ตั๋วผีในตลาดมืดมีราคาสูงถึง 7,000 ปอนด์ เลยทีเดียว ชี้ก่อให้เกิดความเสียหายสุดๆ รับรู้สึกหงุดหงิดมากที่ได้เห็น แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่ตั้งราคาค่าตั๋วเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ไว้สูงลิ่ว โดยล่าสุดตั๋วผีที่มีขายอยู่ในตลาดมืดเวลานี้มีราคาสูงถึง 7,000 ปอนด์ (ราว 336,000 บาท) เลยทีเดียว

  เฟอร์กูสัน กล่าวผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "มันเหมือนเป็นการฆ่าและเป็นข้อตกลงร่วมกัน ผู้จัดการทีมและนักเตะไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับมันได้เลย ผมก็ไม่รู้ว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง"

  ขณะที่ มาร์ค ลองเดน สมาชิกแฟนบอลอิสระของ ยูไนเต็ด (ไอเอ็มยูเอสเอ) วิจารณ์ว่า "แฟนบอลที่แท้จริง ที่เดินทางไปชมแมตช์ตลอดฤดูกาลทั้งเล่นในบ้านและนอกบ้าน จะไม่มีโอกาสชมเกมสำคัญของพวกเขาในนัดนี้ได้เลย คุณเห็น มิเชล พลาตินี่ พูดว่านัดชิงชนะเลิศ จะเลื่อนมาเตะวันเสาร์เพื่อที่จะให้สมาชิกในครอบครัวได้ชมกันมากขึ้น จากนั้นคุณก็มาเห็นราคาตั๋วที่ออกมาเช่นนี้"

 "มันขัด แย้งกันโดยสิ้นเชิง แต่มันก็เป็นเช่นนี้มาอยู่เสมอ และผมก็เคยเห็นมันมีการเปลี่ยนแปลง พวกเราเอาแต่พูดเช่นนี้มาทุกปี พวกเรามีการนำเสนอองค์กรมาตลอดหลายปี เกี่ยวกับส่วนแบ่งของตั๋วเข้าชม แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำสำเร็จ ในทุกระดับของการแข่งขันมันมักมองข้ามแฟนบอลปกติทั่วไป"

 ทั้ง นี้ ค่าตั๋วในเกมนัดนี้เริ่มต้นที่ราคา 150 ปอนด์ (ราว 7,200 บาท) สำหรับที่นั่งชั้น ซี ไปถึง 300 ปอนด์ (ราว 14,400 บาท) สำหรับที่นั่งชั้น เอ ทว่าข้อเท็จจริงก็คือ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลที่ถือตั๋วปีจำนวน 55,000 ราย ขณะที่ "บาร์ซ่า" มีสมาชิกรายปีอยู่ถึง 150,000 ราย ซึ่งนั่นหมายถึงจำนวนตั๋วที่จะขายได้ต้องสูงอย่างแน่นอนหากทีมยักษ์ใหญ่ 2 ทีมนี้มาเจอกัน แต่ปัญหาก็คือแต่ละสโมสรจะได้รับตั๋วเพียงแค่ 25,000 ใบเท่านั้น และนั่นก็คาดว่าน่าจะไม่เพียงพอกับความต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนี้ชี้ชะตาแชมป์!ผีชนสิงห์รูนวัดคมแข้งตอร์
    ศึกนี้ผู้ชนะอาจหมายถึงแชมป์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากความหวังในแดนหน้าไว้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลุ้นระเบิดฟอร์มซาตานหลอนตาข่ายทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดีกรีแชมป์เก่าที่กลับมาสู่เส้นทางลุ้นเจ้าแห่งแดนลูกหนังเกาะอังกฤษอีก ครั้งฝากความหวังไว้ที่ "เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงคำรามลั่นประตูเจ้าถิ่นลุ้นบุกเก็บชัยเพื่อแซงขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงโค้งสุด ท้าย
  • แข้งผีรับทรัพย์!450ล้านหากซิวดับเบิ้ลแชมป์
    สื่อผู้ดีแฉ!แข้ง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ทรัพย์ก้อนโตถึง 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) หากคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้
  • ป๋ากร้าว!พาผีคว่ำสิงห์,คว้าถ้วยครั้งที่19ได้เเน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เเสดงความมั่นใจ ว่าจะพาทัพ"ผีเเดง"เปิดบ้านเอาชนะ ทีมรองจ่าฝูงอย่าง เชลซี ได้ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ได้เเน่ พร้อมกับคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกสมัยที่19มาครองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »