ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือจ่ามู!สนดึงฟัลเกาเสริมทัพราชัน

ลือจ่ามู!สนดึงฟัลเกาเสริมทัพราชัน

Posted 08/05/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองฝอยทอง เผย เรอัล มาดริด เตรียมออกไล่ล่ากองหน้ามาเสริมความคมในแนวรุก โดยมีเป้าหมายใหม่ คือ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ปอร์โต้ ที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ต้องทุ่ม 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้ ต้นสังกัดของเจ้าตัวใจอ่อนและปล่อยตัวออกจากรัง


"โอ โชโก้" สื่อดังโปรตุเกส รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา กำลังให้ความสนใจ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มฮอตของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งลีกฝอยทอง หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติโคลัมเบีย ทำไปแล้ว 16 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ยูโรป้า ลีก หลังจากทำเพิ่มอีก 1 ประตูในเกมที่ ปอร์โต้ พ่าย บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังเข้าสู่รอบชิงฯ ด้วยประตูรวม 7-4 และจากประตูดังกล่าว ยังทำให้ ฟัลเกา ทำลายสถิติ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ที่ยิงในรายการนี้ (ยูฟ่า คัพ) 15 ประตู ในฤดูกาล 1995-96

ข่าวระบุว่า "ราชันชุดขาว" อาจเบนเป้ามาหา ฟัลเกา หากเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบถาวร โดยสื่อเมืองฝอยทอง คาดว่า เงิน 25 ล้านยูโร (1,000 ล้านบาท) จะสามารถพรากตัวดาวยิงวัย 25 ปี จากรัง เอสตาดิโอ โด ดราเกา ได้ ถึงแม้ว่าสัญญาของเจ้าตัวกับทีมที่ยังมีถึงปี 2013 จะระบุค่าซื้อสัญญาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ก็ตาม

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท ใน อาร์เจนตินา ปี 2009 ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้สาวก ปอร์โต้ ผิดหวัง ในฐานะตัวตายตัวแทน ลิซานโดร โลเปซ ที่ย้ายไป ลียง เมื่อเขายิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซัดไป 70 ประตูจาก 82 เกม ที่รวมถึง 14 ประตูในลีก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับการพาต้นสังกัดขึ้นครองแชมป์ลีกโปรตุเกส แบบไร้พ่าย แต่ยังเหลืออีก 2 เกมในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »