ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่รับลงทุนคุ้มค่าพามิลานซิวแชมป์

แบร์ลุสโคนี่รับลงทุนคุ้มค่าพามิลานซิวแชมป์

Posted 08/05/2011 by siamsport

  

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ ไม่เสียแรงที่ทุ่มเงินเสริมทัพไปมหาศาลในช่วงที่ผ่านมา จนช่วยให้ทีมสามารถกลับมาคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้อีกครั้ง เผย นอกจากมีเงินแล้ว ยังต้องมีส่วนผสมที่ลงตัวอีกด้วย พร้อมมุ่งมั่นพาทีมประสบความสำเร็จในเวทียุโรปฤดูกาลหน้า

 ซิ ลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ออกมาแสดงความภาคภูมิใจที่การลงทุนจำนวนมหาศาลของเขา ทำให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังจากสามารถบุกไปยันเสมอ อาแอส โรม่า ได้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา รับประกันการครองถ้วยสคูเด็ตโต้แน่นอนแล้ว ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

 บิ๊กบอสทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "ในที่สุดสคูเด็ตโต้ก็มาถึง เราทุ่มเทไปมากเพื่อมัน และเราทำได้สำเร็จ ทั้งทีมสมควรได้รับความดีความชอบสำหรับการคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ ซึ่งเป็นผลจากการเลือกตัวเลือกที่ถูกต้อง เราพบโค้ชอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ปรับตัวเข้ากับสไตล์ของ มิลาน ได้รวดเร็ว และนักเตะใหม่อย่าง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช, (เควิน-ปริ๊นซ์) บัวเต็ง และ (มาร์ค) ฟาน บอมเมล ก็เป็นตัวสำคัญ"

 นายกรัฐมนตรีอิตาลี กล่าวอีกว่า "ต้องจำไว้ว่าทีมนี้เป็นส่วนผสมที่ครบเครื่อง และมันช่วยให้เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้เมื่อเราประสบปัญหาผู้ เล่นบาดเจ็บมากมาย แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องลงทุนสูงมาก การจะคว้าแชมป์ คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายเงิน และตัดสินใจให้ถูกต้อง โดยเฉพาะในเวทียุโรป แต่เราอยู่ในสถานะที่ดีที่จะทำได้ดีในยุโรปเช่นกัน มิลาน จะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงระดับหัวแถวต่อไป"

 ขณะที่ อัลเลกรี ไม่เคยคุมทีมใหญ่เลยก่อนจะมาคุมถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เชื่อว่า "รอสโซเนรี่" จำเป็นต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า "การคว้าแชมป์ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของผมเป็นเรื่องน่าพอใจมาก ผมอยากขอบคุณท่านประธานที่มอบทีมที่แข็งแกร่งอย่างนี้ให้ผม สำหรับอนาคต เราต้องพัฒนาทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วให้แกร่งขึ้นไปอีก ประธานบอกว่าเขาจะให้ของขวัญกับเรา และเราทุกคนมีความสุข"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »