ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป

“กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป

Posted 08/05/2011 by ผู้จัดการ

“กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไป
      
อยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรายการระเบิดเถิดเทิงที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกัน ว่ากันว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมากถึงขั้นควงกันไปดูหนังกินข้าวด้วยกันอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง เท่านั้นยังไม่พอยังมีข่าวว่า แท้จริงแล้วไมค์ ประจัญพล ไม่ใช่หนุ่มโสดหากแต่มีครอบครัวแล้ว งานนี้กระแตปฏิเสธว่า ไม่จริงไม่มีทางทำตัวเป็นเรยา แถมยังบอกว่า เรื่องราวมันชอบกล ขอให้ติดตามตอนต่อไป
      
“ละครก็สนุกดีนะค่ะ กระแตว่าละครสนุกดี แล้วก็คงไม่มีใครอยากเป็นเรยา กระแตเชื่อว่าดูละครก็คงย้อนดูตัวเองอยู่ด้วยแล้ว ถามว่ารู้จักกันไหมคือกระแตเป็นคนที่รู้จักหมดนะค่ะ กระแตก็มีใครแบบรู้จักก็คุยหมดอยู่แล้วค่ะ กระแตไม่รู้เลยนะว่ามีภรรยา เพราะว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของน้องเขา แล้วกระแตก็ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้วสักเรื่องเดียว แล้วก็ไม่ได้อยากจะรู้ด้วยค่ะ”
      
รับสนิทกับ “ไมค์” เหมือนที่สนิทกับทุกๆ คน
“ก็สนิทกันหลายคนเหมือนกันนะคะ กับเพื่อนของน้องเขา(ไมค์)กระแตก็รู้จักหลายคนอยู่แล้วด้วย ก็รู้จักกันหมดเพราะว่าเราเล่นกีฬาด้วยกันด้วยค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าเขามีครอบครัวเอาอย่างนี้ดีกว่าค่ะ ไปถามว่าน้องเขามีครอบครัวจริงหรือเปล่า คือการที่จะไปแย่งมันไม่ใช่เรื่องอยู่แล้วเพราะว่ากระแตก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาอยู่แล้วค่ะ”
      
ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า “ไมค์” จีบหรือไม่ แต่ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆ ชอบกล
 “คือจริง ๆ แล้วตอนที่กระแตรู้จักน้องเขา กระแตก็คิดว่ามันก็มีอะไรแปลกๆ อยู่เหมือนกัน แต่เราก็ไม่รู้ว่าการที่เซ้นส์ของเรามันบอกมันคืออะไร จนมันมีข่าวออกมาเราก็รู้สึกมันต้องมีอะไรมากกว่านั้น มันต้องมีคนที่ไม่ประสงค์ดีกับกระแตอยู่แล้ว เดี๋ยวก็ต้องดูต่อไป ว่าเขาจะทำอะไร”
      
หมายความว่า อาจเกิดการสร้างข่าวเกาะกระแส “กระแต”
“อันนี้ไม่ทราบค่ะกระแตก็ไม่ได้คิดอะไรไม่ดีแบบนั้น กระแตรู้จักกับทุกคน รู้จักกับพี่ทีมงานระเบิดเถิดเทิงทุกคน เวลาคุยกระแตก็คุยปกติอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวหรือว่าเวลาอะไรก็ถ่ายรูปกันเล่น ๆ อยู่แล้ว ไปโน่นไปนี่ ทำโน่นทำนี่ การที่เราสนิมกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าไม่ได้สนิทลึกซึ้งแน่นอน”
      
“พอเป็นข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเขา ไม่รู้จะคุยอะไร ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยยังไงเพราะว่าจริงๆ แล้วเราไม่รู้ว่าข่าวมันเป็นจริงหรือไม่จริง แต่กระแตไม่ได้ซีเรียสเพราะเรื่องแบบนี้มันก็เจอกันทุกคนอยู่แล้ว แล้วตัวกระแตเองก็ชิลล์อยู่แล้วไม่ได้คิดมาก เอาเป็นว่าให้มันเป็นเรื่องเป็นราวก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้มันยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวนะค่ะ ให้มันรู้กันก่อนว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่แล้วค่อยว่ากัน”
      
เผย “เกิ้น” แฟนนอกวงการเข้าใจข่าวที่เกิดขึ้น
“พี่เกิ้นรู้เรื่องและพี่เกิ้นก็รู้จักน้องเขาเคยเจอน้องเขาอยู่แล้วขาก็ขำๆ เขาไม่ได้พูดอะไรเลย เขาขำๆ แล้วบอกว่าสู้ๆ บางทีเจอข่าวแบบนี้มันก็ต้องแย่พอสมควร เพราะฉะนั้นไม่ได้แย่นะค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราสนิทกันมาก”
ส่วนที่มีข่าวว่า “ออย ธนา สุทธิกมล” หนึ่งในนักแสดงระเบิดเถิดเทิงเป็นพ่อสื่อให้“กระแต” กับ “ไมค์” นั้น เจ้าตัวรับเคยมีพูดกันเล่นๆ ว่า ออยจะเป็นพ่อสื่อให้ แต่กระแตไม่ได้ระบุว่าเป็นพ่อสื่อให้กับใคร
      
“อันนี้งงมากเลยค่ะ กระแตสนิทกับพี่ออยอยู่แล้ว ก็เคยคุยกับพี่ออยว่า เดี๋ยวเป็นพ่อสื่อให้กระแตแต่จะเลือกผิดคนหรือเปล่า ก็ขำๆ น่ะคะไม่ได้คุยกับใครแค่คุยกับพี่ออยอย่างเดียว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต สาวเซ็กซี่หนึ่งเดียวในใจ เกิ้น...
    แม้ช่วงนี้จะงดถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เวลาออกงานสาวทรงโต กระแต ศุกภักษร ก็อดไม่ได้ที่จะใส่ชุดสวยโชว์เนื้อหนังมังสาบ้างบางโอกาสพอไม่ให้น้อยหน้าใคร ได้ข่าวว่าเวลา She แต่งเซ็กซี่ทีไรหนุ่มเกิ้น เป็นต้องอาสาเป็นสารถีคอยรับ-ส่งอยู่เสมอ สงสัยกลัวจะถูกฉก อุ๊บส์!
  • กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...
    ความรักกับนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทที่เมืองเลย เกิ้น อิทธิ กำลังไปได้สวยจนหลายคนอิจฉาสาวเซ็กซี่อกตูม กระแต ศุภักษร ที่แม้จะไม่ออกงานคู่โชว์ความหวานจนเลี่ยนเหมือนคู่รักบางอื่นๆ แต่คู่ของ She ก็รักกันดีไม่มีสะดุดหลังจากที่ศึกษากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว She เชื่อว่าการที่ค่อยๆ ดูกันไป ศึกษากันไปจะเป็นวิธีการประคองความรักให้ยาวนานได้ดีที่สุด ก่อนจะยืนยันอย่างมั่นใจว่า แฟนหนุ่มไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน“ต่าง...
  • หน้าอกภูเขาไฟ!! ทีเด็ด "กระแต-ศุภักษร''
    ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 25 เมื่อค่ำวันก่อน ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ดึงดูดความสนใจจากช่างภาพสื่อมวลชนได้ดีเหมือนเดิม เพราะตะลึงในหน้าอกหน้าใจที่น้องไฉไลเธอขนเอามาอวด นับแต่ก้าวย่างลงจากรถจนเดินเข้าไปในงานมีตาหลายคู่มองตามแทบไม่ยอมให้คลาดสายตาเลยทีเดียว
  • อก ''กระแต'' ชวนมอง!
    เป็นสาวสวยที่เรียกว่ามีเซ็กซ์เอ็กซ์เพรียวน่าชมอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวผิวเข้มอกอิ่มอย่าง ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสีชมพูหวานมาร่วมงานประกาศรางวัล ''สุพรรณหงส์'' อวดหน้าอกตู้ม...ตู้ม จนทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวหลังมองตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »