ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสุดปลื้มจ่อนำผีซิวแชมป์ลีกมากสุดในอังกฤษ

ป๋าสุดปลื้มจ่อนำผีซิวแชมป์ลีกมากสุดในอังกฤษ

Posted 09/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหว ขอระเบิดความแฮปปี้ด้วยการกล่าวสรรเสริมลูกทีมที่โชว์เทพ เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จ่อคว้าแชมป์ลีกเต็มทีแล้ว ยอมรับ การเห็นสโมสรสอยแชมป์สมัยที่ 19 ซึ่งมากที่สุดในอังกฤษ คือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังลูกทีมเก็บชัยชนะเหนือ เชลซี 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จ่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ซึ่งมากที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

  บรมกุนซือ "ผีแดง" เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 1986 และตั้งเป้าหมายมาตลอดว่า จะทำลายสถิติแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัยของ ลิเวอร์พูล โดยการปราบ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์ล่าสุด ทำให้พวกเขาต้องการแค่ 1 คะแนน จาก 2 เกมที่เหลือ ก็จะผงาดคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน

   เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ  ช่วงนาทีที่เราคว้าแชมป์ได้ครั้งแรกเมื่อปี 1992 ประตูมันเปิดแล้ว มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเมื่อ 17 หรือ 18 ปี อาร์เซน่อล กับ เชลซี ก้าวขึ้นมาท้าทายเราอย่างมาก และช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเป็น เชลซี ที่ทำได้ดี"

   "อาร์เซน่อล ก็มีความพยายามอย่างเต็มที่ในปีนี้ แต่พวกเขาแพ้ในวันนี้ และทุกอย่างก็จบ เราสมควรที่จะคว้าแชมป์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ตอนนี้เราจะเก็บ 1 แต้มที่ต้องการได้สำเร็จ"

  ขณะเดียวกัน เซอร์เฟอร์กี้ ยอมรับว่า ประตูที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตีไข่แตก สร้างความกดดันให้กับทีม แต่สุดท้ายก็สามารถผ่านพ้นไปได้ "เราน่าจะยิงได้ 6 ประตูในครึ่งหลัง แต่เราคาดเอาไว้อยู่แล้วว่า มันต้องเป็นเกมที่ยากลำบาก เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มต้นได้ดี แต่ (ปีเตอร์) เช็ก ก็ป้องกันประตูได้สุดยอดจริงๆ เรามีโอกาสอย่างต่อเนื่อง และ (เวย์น) รูนี่ย์ น่าจะยิงได้ 6 ลูกในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์สะใจฉุดหงส์ลงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุด
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจไม่มีกั๊ก สุดมีความสุขที่กระชาก ลิเวอร์พูล ลงจากบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังตอนนี้พวกเขาจ่อจะคว้าแชมป์สมัยที่ 19 ซึ่งสูงสุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี
  • สด!แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 เชลซี
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด รับการมาเยือยของ “สิงห์น้ำเงินคราม”เชลซี
  • ผีใส่เกียร์!รอไฟเขียวทุ่มงบล่าสไนเดอร์
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอไฟเขียวจากตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีม อนุมัติงบในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพราะต้องจ่ายเป็นเงินก่อนโตกับค่าตัวและค่าเหนื่อย
  • ผีเตรียมเขี่ยกีโก้เปิดทางเวลเบ็คคืนชุดใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งปล่อย เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงวัยกระเตาะออกจากทีม เพื่อหาตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ารุ่นราวคราวเดียวกัน หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »