ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาเหลา"วุ้นเส้น"แย่ง"กฤษณ์" "จ๋า"ไม่ยอมรับ

เกาเหลา"วุ้นเส้น"แย่ง"กฤษณ์" "จ๋า"ไม่ยอมรับ

Posted 09/05/2011 by siamdara

''จ๋า'' โต้เกาเหลา ''วุ้นเส้น'' แย่งดีเจ ''กฤษณ์'' ย้ำชัดความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดฝ่ายชายตามเฝ้าที่กองถ่ายรายการ ยันน้อง ''เก้า'' และ ''พล วงแคลช'' แค่พี่น้อง รับตอนนี้โสด มีหนุ่มๆ รุมแจกขนมจีบเพียบ


ตกเป็นข่าวเกาเหลาชามโตอีกแล้ว สำหรับสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าสาวจ๋าแอบเปิดศึกเกาเหลาเพื่อนสาวคนสนิท ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อแย่งดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รวมทั้งข่าวลือที่ว่า


ฝ่ายชายไปตามเฝ้าด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสข่าวที่น้อง ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี ปลื้มด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าสาวจ๋าแอบไปให้กำลังใจ ''พล วงแคลช'' คชภัค ผลธนโชติ เมื่อคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเราได้มีโอกาสเจอกับสาวจ๋า ในงานแข่งขันรักบี้การกุศลของดารา ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 7 พ.ค.54 จึงได้เข้าไปสอบถามนักแสดงสาวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวทั้งหมด โดยงานนี้สาวจ๋าได้ออกมาโต้ข่าวเรื่องที่เกาเหลากับสาววุ้นเส้นว่าไม่เป็นความจริง และไม่ได้ซีเรียสอะไร พร้อมทั้งปฏิเสธเรื่องที่ดีเจกฤษณ์ตามเฝ้าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และย้ำชัดความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น


''ไม่จริงเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันหมด และไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าไม่มีอะไรจริงๆเป็นเพื่อนกันธรรมดา ความสัมพันธ์กับพี่กฤษณ์ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ ส่วนเรื่องที่พี่กฤษณ์ไปตามเฝ้าที่งานถ่ายแบบ คือเป็นเรื่องเข้าใจผิดค่ะ วันนี้ไป


ถ่ายรายการอนันดาเป็นพรีเซนเตอร์ และวันนั้นถ่ายไชน่าวี ระหว่างที่เรากำลังจะถ่ายก็มีเสียงตะโกนเรียกเราแล้วบังเอิญเจอพี่กฤษณ์เขาก็ถามว่าเรามาทำอะไร เขาก็บอกว่าเขามาตัดผมเจอกันแค่นั้นเอง''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับกระแสข่าวน้องเก้าแอบปลื้มรู้สึกอย่างไรบ้าง และเรื่องที่แอบไปเชียร์หนุ่ม พล วงแคลช เล่นคอนเสิร์ตจริงหรือเปล่า โดยสาวจ๋าบอกว่ารู้สึกดีใจที่น้องเก้าปลื้ม


''มีเพื่อนๆ ของจ๋าชอบน้องเก้าเยอะมาก จ๋าก็ชอบและก็ติดตามผลงานน้องเขา น้องเขาอาจจะปลื้มในผลงานของเราเท่านั้นเอง ส่วนข่าวที่ว่าไปเชียร์พลยังไม่ได้เชียร์เลยค่ะ ไม่ได้เข้าไปเพราะว่าไม่มีบัตรโทร.ไปไม่ติดจ๋าก็เลยยืนรอข้างหน้าก็


เลยไม่ได้เข้าไป และก็ได้งอนอะไรเพราะว่าเขามีกำลังใจที่ดีอยู่แล้ว ต่อให้เราไม่เข้าไปดูก็รู้ว่าพวกเราเล่นสุดยอดอยู่แล้ว คือทั้งพลและน้องเก้าแค่พี่น้องกันเท่านั้น คือตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยด้วยเรื่อยๆ แต่เราก็อยู่เฉยๆ แบบนี้ดีกว่ายังไม่เร่งรีบอะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” แจงภาพหลุดจับมือ “ชาคริต” แค่จูงมือข้ามถนน ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน
    “วุ้นเส้น” เปิดใจสัมพันธ์ “ชาคริต” ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นไปในรูปแบบไหน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนภาพหลุดเดินจูงมือสวีทหวานนั้น แค่บังเอิญจูงมือข้ามถนนเท่านั้น ปฏิเสธนัดกันไปเที่ยวที่อเมริกา ยันต่างคนต่างไปหลังจากที่ “ชาคริต แย้มนาม” ได้เชิญ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ความสัมพันธ์ของคู่ก็พัฒนาไปไกลถึงขั้นจูงไม้จูงมือกันไปไหนมาไหน จนมีภายหลุดว่...
  • ''วุ้นเส้น''ระทมถูกฉะคบกฤษณ์ควบชาคริต
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เครียดจัดถึงขนาดพ้อผ่านทวิตเตอร์หลังมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่าเหยียบเรือสองแคม แอบคบกับ ''ดีเจกฤษณ์'' และพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ในเวลาเดียวกันนับเป็นดาราสาวสาวที่มีเสน่ห์ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ''วีเจวุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการถึง 2 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ''ดีเจตี๋'' กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนพบเห็นว่าคู่ควงกันไปเที่ย...
  • อลหม่าน!! วุ้นเส้น โชว์สเต็ปชิ่งสื่อ
    อลหม่าน!! วุ้นเส้น โชว์สเต็ปชิ่งสื่อ
  • ‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า
    เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรม The St.regis Bangkok ย่านราชดำริ บ.มีเดีย ทรานส์เอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย โดยครั้งนี้ได้มีคนในวงการต่างๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งสำหรับงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลทุกแขนงของสายบันเทิงมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้ในงานเปิดตัวได้จัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและเซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »