ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อลังการ พลอย เปิดตัวกลางอากาศ...

อลังการ พลอย เปิดตัวกลางอากาศ...

Posted 09/05/2011 by Gossip Star

เรียกว่าอลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับงาน ''เคลียร์ ทรี เลเยอร์ ปาร์ตี้''  ที่ได้นางเอกสาวสุดฮอต พลอย  เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  โหนสลิงเปิดตัวกลางอากาศสูงเท่าตึก 3 ชั้นเป็นครั้งแรก! งานนี้ทำเอา พลอย  เฌอมาลย์ ของเรารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะไม่เคยเปิดตัวงานอีเว้นท์ไหนที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ของขึ้น ถูกด่าเลว เป็นเหตุ โดม ทิ้ง...
    นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ แจงกรณีที่ไม่ให้พนักงานร้านอาหารถ่ายรูป เพราะไม่ยอมรับออเดอร์ ทั้งที่ยืนรอนานแล้ว ยันไม่ได้เหวี่ยง ของขึ้น อีกฝ่ายไม่ยอมจบ ทวิตเตอร์ด่า เหี้ย - เลว อย่างนี้อดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ถึงทิ้งไป! บอกล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวเกินไปจึงต้องโทรให้ทางร้านจัดการ ลั่นไม่เอาเรื่อง เพราะคิดว่า เป็นคนสติไม่ดี แต่ถ้ายังไม่จบอีกตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!!นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ออก...
  • พลอยรับมีเรื่อง!ฉะเด็กจนถูกไล่ออกงาน
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงพัลวันเหตุวีนใส่พนักงานร้านอาหารจนถึงขั้นถูกไล่ออก หลังถูกขอถ่ายภาพคู่ เผยสุดทนที่ถูกพนักงานคนดังกล่าวแค้นฝั่งใจตามมาด่ากราดผ่านทวิตเตอร์จนสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียง พร้อมท้าสาบานไม่เคยพูดกับใครไม่ดีก่อนหลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดศึกเกาเหลาชามโตกับพิธีกรสาวหน้าหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ผ่านทางเฟซบุ๊กมาครั้งหนึ่งแล้วล่าสุดก็เกิดมีข่าวฉาวข...
  • "พลอย" ไล่ไปตายคนกุข่าวเสี่ยถอยรถให้
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ของขึ้น! ข่าว ''เสี่ย ป.'' ถอยรถให้ ไล่คนปล่อยข่าว ''ไปตายซะ!'' ยันซื้อรถมาได้ 3 ปีแล้ว มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเอง เผยตอนเด็กไม่มีเงินยังไม่ขอพ่อแม่ โตขึ้นก็คงไม่ขอใครแน่นอน แฮปปี้แฟนหนุ่ม ''ต้าร์'' ให้กำลังใจหลังจากที่ถูกมือดีปล่อยข่าวลือว่ามี ''เสี่ย ป.'' ถอยรถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จนทำให้ก่อนหน้านี้หวานใจหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ต้องออกโรงปกป้องแ...
  • "นาวินต้าร์"เถียงสู้!ข่าวมั่วเสี่ยป.ใจป้ำถอยBMWให้"พลอย"
    นักแสดงหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ออกโรงป้องแฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์” เปล่าเป็นเมียน้อย เสี่ยป. ขนาดที่ว่าอีกฝ่ายถอยรถหรู BMW ให้ ยันของทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงมีมาจากน้ำพักน้ำแรงของการทำงานโดยทั้งสิ้น เหน็บคนปล่อยข่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »