ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ดีใจแซงหงส์ขึ้นแชมป์ลีกสูงสุด,ภาพฟ้องรูนV-sign

กิ๊กส์ดีใจแซงหงส์ขึ้นแชมป์ลีกสูงสุด,ภาพฟ้องรูนV-sign

Posted 09/05/2011 by rakball.net

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัยชราของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการสะใจหลังใกล้คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี แซงหน้า ลิเวอร์พูล ส่วน เวย์น รูนี่ย์ งานเข้าอีกเมื่อภาพจับได้ขณะใช้มือทำสัญญาณที่ไม่ควร

  หลังจบเกมนัดชี้ชะตาแชมป์ระหว่าง! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เอาชนะรองฝูง เชลซี 2:1 จ่อขยับเข้าใกล้แชมป์เต็มแก่ หากได้อีก 1 แต้ม พวกเขาก็จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี สมัยที่ 19 ทันที พร้อมกับขยับแซงหน้าทำลายสถิติคู่อริอย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ทำไว้ 18 สมัยลงไปด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าวัยดึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

     "มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ทั้งกับสโมสร, ผู้จัดการทีม ในการกระชาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราลงมาได้ สำหรับตอนนี้ตามหลักคณิตศาสตร์มันยังไม่จบ แต่เราใกล้ที่จะคว้าแชมป์เต็มแก่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามที่จะทำให้ได้ เอาชนะแบล็คเบิร์น มันคงจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอด และเราคงจะไม่ไปที่นั่นเพื่อหวังเสมอ และเราต้องการชนะ"อดีตปีกทีมชาติเวลส์ กล่าวในที่สุด!

     นอกจากนี้"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ จับภาพได้ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนฯยูไนเต็ด กำลังใช้มือแสดงสัญญาณที่ไม่ควร เพื่อตอบโต้แฟนบอล"สิงห์บลูส์"ก่อนที่จะพักครึ่งแรก โดยแฟนบอลรายหนึ่งเปิดใจว่า!"เขา(รนี่ย์) ถูกแฟนบอลโจมตีและก็ตอบโต้ด้วยสัญญาณมือดังกล่าว แน่นอนผมคิดว่าเป็นเรื่องของเล่ห์เหลี่ยม แต่ว่ากล้องจับภาพได้ชัดเจน เขาไม่ควรทำแบบนั้น แม้ว่าก่อนหน้านี้เกมกับเวสต์แฮม จะมีการขอโทษผ่านทางต้นสังกัดไปแล้วก็ตาม และถูกลงโทษแบน 2 นัด เนื่องจากสบถคำหยาบผ่านกล้องทีวี"

     และตอนนี้ภาพเหล่านี้มีการโพสต์ขึ้นยูทูบ (You Tube) ศูนย์กลางแลกเปลี่ยนคลิปวีดีโอผ่านทางเว็บไซต์สังคมออนไลน์ อย่างรวดเร็วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รู้งานนี้ดาวเตะวัย 25 ปีเลือดผู้ดีจะถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ เล่นงานส่งท้ายฤดูกาล 2010-2011 หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »