ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์ตองเก้นรับถึงเวลาลุยพรีเมียร์ลีก

แฟร์ตองเก้นรับถึงเวลาลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 09/05/2011 by siamsport

    

 

แยน แฟร์ตองเก้น ปราการหลังฟอร์มแกร่งเลือดเบลเยียมของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาอ่อยเหยื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากยอมรับว่าศึกพรีเมียร์ลีก มีอะไรหลายอย่างคล้ายกับลีกฟุตบอลในบ้านเกิดของเขา

   แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังตัวเก่งขออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาประกาศว่าาพร้อมที่จะยกระดับฝีเท้าตัวเองด้วยการย้ายไปค้าแข้งในศึกพรี เมียร์ลีก หลังจากหลงใหลเสน่ห์ของลูกหนังอังกฤษมานานแล้ว
 
  เซน เตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม มีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี กล่าวกับ อัลเกมีน แด็กบลัด หนังสือพิมพ์แดนกังหันลมว่า "ผมมีความรู้สึกพิเศษบางอย่างกับประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะกับบรรยากาศในเกมฟุตบอลที่คล้ายๆ กับในบ้านเกิดของผม ถ้าผมจะย้ายทีม ผมจะเลือกทีมที่เล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง ไม่ใช่ทีมที่จะสั่งให้ผมลงไปโยนบอลยาวอย่างเดียว"
 
 "เป้า หมายของผมในฤดูกาลนี้คือได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง 25-30 เกม ซึ่งมันจะเป็นวิธีที่ทำให้ผมได้เห็นพัฒนาการของผม วึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ปีนี้เป็นปีแรกที่ผมคิดถึงเรื่องการย้ายทีม" แนวรับวัย 24 ปี กล่าว
 
   ฤดู กาลที่แล้ว แฟร์ตองเก้น ให้สัญญาว่าจะเล่นกับอาแจ็กซ์ อีก 1 ซีซั่น ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้ไปทดสอบฝีเท้าของตัวเองในลี กที่มีการแข่งระดับสูงขึ้น "มันเป็นเรื่องเพ้อฝันในการคิดว่านักเตะในฮอลแลนด์จะเล่นอยู่ที่นี่ไปจนถึง อายุ 27 ปี ผมได้ยินเรื่องราวมหัศจรรย์ต่างๆจากคนที่ได้ไปเล่นในลีกต่างแดนอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงเพื่อนในทีมชาติเบลเยียมอีก 6-7 คน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »