ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย

รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับการตกลงคว้า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม อาจไม่สำเร็จลงง่ายๆ หลังจากทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ยืนยันโครงการคว้านายทวารคนใหม่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน และยังมีเวลาอีกนาน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสงสัยว่าการตกลงคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจไม่สำเร็จลงอย่างง่ายๆ 
บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน แต่เชื่อกันว่าเป็นจำนวนเงินเพียงครึ่งหนึ่งของค่าตัวตามที่ ชาลเก้ ได้ตั้งราคาเอาไว้ และ รุนเมนิกเก้ ก็ยังสงสัยว่า "เสือใต้" จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้หรือไม่ และหากไม่สำเร็จพวกเขาก็อาจหันไปหาตัวเลือกอื่นแทน 
 
อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ก็ยังไม่หมดหวังที่จะคว้า นอยเออร์ มาเฝ้าเสา แม้มีรายงานว่า ไฮนซ์ มุลเลอร์ จอมหนึบ ไมนซ์ อาจเป็นทางเลือกใหม่ของ บาเยิร์น ในกรณีที่เขาพลาดหวังจากนายด่าน "อินทรีเหล็ก"
 
"เราจะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ ผมไม่คิดว่าเราจะได้ข้อตกลงในเร็วๆ นี้ (สำหรับ นอยเออร์) และผมก็ไม่เชื่อว่า บาเยิร์น และ ชาลเก้ จะหาราคาที่เป็นที่พอใจของทั้ง 2 ฝ่ายได้ด้วย เราจะต้องรอดูกันต่อไป ตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังคงเปิดอีก 4 เดือน" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »