ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นเสริมแกร่งปืนลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

เวนเกอร์ลั่นเสริมแกร่งปืนลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขามีแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังลูกทีมทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พร้อมรับว่ารู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมแม้จะมือเปล่าอีก 1 ซีซั่น

   อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยว่าเขาทราบว่าทำอะไรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะเตรียมตัวสำหรับความ ท้าทายในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ซีซั่นนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังและไร้โทรฟี่แชมป์อีกปี

   กุนซือมาดนุ่ม กล่าวว่า  "เรามีแผนอยู่และทราบดีว่าจะทำอะไร มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะวิเคราะห์ถึงเรื่องนี้หลังจากเกมที่น่า ผิดหวัง (แพ้ สโต๊ก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) แต่ถ้าคุณวิเคราะห์ถึงการแข่งทุกรายการ และเราทำได้เป็นไงบ้าง ด้วยจำนวนเกมที่เราลงแข่ง ก็จะเห็นว่าเราทำได้ดี  เราต้องใช้เวลาสักพักเพื่อวิเคราะห์อย่างถูกต้องในฤดูกาลนี้"

  พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยืนยันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้ประสบความล้มเหลว และรู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีม"หลายคนต้องการที่จะไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ไม่เพียงพอ แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ไม่ได้เสียเปล่าแต่อย่างใด มันควรจะอะไรมากกว่านี้ แต่คุณก็เห็นว่ามันคือลีกที่ยากลำบากที่สุดในโลก และเรามีลุ้นแชมป์ แต่เราต้องยอมรับในสิ่งที่เราพลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »