ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชยันผียังไม่ฉลองแม้จ่อแชมป์ลีก

วิดิชยันผียังไม่ฉลองแม้จ่อแชมป์ลีก

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

 

เนมานย่า วิดิช ยันชัด ตอนนี้บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งนั้น ย้ำต้องงาบแชมป์ลีกมาครองให้ได้แบบแน่ๆ ก่อน พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติเกมเยือน "ปีศาจแดง" ห่วยแตกซีซั่นนี้

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" จะเริ่มเฉลิมฉลองก็ต่อเมื่อได้ถ้วยแชมป์ลีกมาครอบครองแบบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว เท่านั้น ถึงแม้ว่าตอนนี้จ่องาบแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 เต็มทีแล้วก็ตาม หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี รองจ่าฝูง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทำคะแนนทิ้ง "สิงห์บลูส์" ไปไกลเป็น 6 แต้มแล้ว

 แม้ เชลซี ยังพอมีโอกาสพลิกสถานการณ์ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทีมของท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น จากโปรแกรม 2 เกมที่เหลืออยู่ ซึ่งมีคิวบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

   "เราจะเริ่มฉลองเมื่อเราได้ถ้วยแชมป์แล้วเท่านั้น งานส่วนใหญ่ของเราได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่มันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เรายังจำเป็นต้องเล่นให้ดีในเกมที่ แบล็คเบิร์น แค่ผลเสมอมันเพียงพอก็จริง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เล่นเพื่อผลเสมอแน่นอน เรารู้ดีว่า แบล็คเบิร์น เป็นทีมที่แกร่งมากๆ เมื่อได้เล่นที่บ้านของตัวเอง เมื่อปีก่อนเราก็ทำได้แค่เสมอกับพวกเขาที่นั่น พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ เพราะฉันนั้นเรามีเวลาเตรียมความพร้อมอีก 1 สัปดาห์เพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้" ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 29 ปี กล่าว 

   ต่อให้คว้าชัยในเกมวันเสาร์นี้ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะถือเป็นทีมแชมป์ที่เก็บชัยชนะในเกมเยือนน้อยได้ที่สุด นับตั้งแต่ ลิเวอร์พูล ชุดงาบแชมป์ลีกเมื่อปี 1977 อย่างไรก็ตาม วิดิช ไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมายกับสถิติย่ำแย่ดังกล่าว "ไม่มีใครกล้าบอกหรอกว่า เราเป็นทีมที่แย่ หากเราคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"

  "แน่นอน เราฟังในสิ่งที่คนอื่นพูดอยู่แล้ว แต่เราจะไม่คิดถึงมันให้มากนัก เราพยายามคิดถึงตัวเองอย่างเดียว เรารู้ดีว่า เป้าหมายของเราคืออะไร และเราก็ใกล้ไปถึงจุดนั้นแล้ว ถ้าเราทำได้สำเร็จ เราก็จะสามารถพิสูจน์ให้ทุกๆ คนเห็นว่า เราเป็นทีมที่เจ๋งแค่ไหน" อดีตดาวเตะ สปาร์ตัก มอสโก ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลสั่งจำคุกสาวใหญ่10วีกเหตุบุกคุกคามบ้านริโอ
    ซูซานน์ อิบรู สาวใหญ่สติเฟื่อง ถูกศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 10 สัปดาห์พร้อมกับ ติดทัณฑ์บนอีกเป็นเวลา 10 ปี จากคดีบุกคุกคาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3 ครั้ง เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม จำเลยวัย 38 ปี แสดงความพร้อมที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อสู้คดีต่อไป
  • เฟอร์กี้สุดมั่น!ผีแดงฉะบาร์ซ่านัดชิงสูสี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแน่นอน ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมโวแหลก "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
  • ป๋าใจปล้ำ!พาผีแดงฉลองว่าที่แชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ยิ้มหน้าระรื่นพาลูกทีมไปร่วมฉลองว่าแชมป์ลีก สมัยที่ 19 อย่างไม่เป็นทางการที่ร้านอาหารจีน
  • กิ๊กส์ดีใจแซงหงส์ขึ้นแชมป์ลีกสูงสุด,ภาพฟ้องรูนV-sign
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัยชราของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการสะใจหลังใกล้คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี แซงหน้า ลิเวอร์พูล ส่วน เวย์น รูนี่ย์ งานเข้าอีกเมื่อภาพจับได้ขณะใช้มือทำสัญญาณที่ไม่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »