ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน

ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน

Posted 10/05/2011 by thaileagueonline

 

สมุทรสงคราม หวังเบนเข็มไปคว้า เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพหลังจาก ควินตัน ฟอร์จูน เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรียก ค่าเหนื่อยสุดโหด

เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมทดสอบฝีเท้าของ เซซินันโด้ อดีตกองกลางกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีความเป็นไปได้น้อยที่พวกเขาจะตอบรับเงินเดือนกว่า 6 แสนบาทที่ ควินตัน ฟอร์จูน เรียกร้อง

แม้ว่า “ปลาทูคะนอง”จะพยายามเจรจากับเอเย่นต์ของ ฟอร์จูน เพื่อลดค่าเซ็นสัญญาและเงินเดือนลงกว่าครึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากอดีตดาวเตะผีแดงทำให้พวกเขาเตรียมจะดึงเพื่อนซี้ของ“นานี่”สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่านั้นมาร่วมทีมแทนหากผลการตรวจร่างกายเป็นไปอย่างราบรื่น

เซซินันโด้ อยู่ในทีม “เหยี่ยวลิสบอน”ช่วงปี 1999-2006 รวมทั้งยังติดเยาวชนทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก ยู-20 ที่ประเทศแคนาดาเมื่อ 4 ปีก่อน มีกำหนดการลงฝึกซ้อมในถิ่นแม่กลองครั้งแรกวันนี้ (10 พ.ค.54) หลังเพิ่งมาอยู่ประเทศไทยเพียง 2 วันเท่านั้น

เชื่อกันว่า ฟาบิโอ บาร์โบซ่า และ เซอร์เก้ ติอาเชนโก้ 2นักเตะที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนแทบไม่ได้ใช้งานในเลกแรกจะถูกโล๊ะจากทีมเพื่อเปิดทางให้ คริสเตียน นาเด้ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมและอีกหนึ่งโควต้าสำหรับการปรับทัพใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดช็อก!บอสใหญ่กิเลนวางมือประกาศขายทีม
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำช็อกวงการเมื่อบอร์ดบริหารประกาศยกหุ้นให้ฟรี แต่ต้องรับปากว่าจำเดินหน้าทำทีมต่ออย่างเต็มที่ โต้ติดหนี้สิน ชี้นายใหญ่ต้องการวางมือมาทำงานด้านสื่อ
  • ศรีราชาปลดล็อกเชือดเจ้าท่าเดือด2-1
    "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้แบบสนุก 2-1 โดยทีมเยือนต้องเหลือ 9 คน เมื่อ ธงชัย กึนขุนทด โดนใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 22 ขณะที่ เคย์ ลังกาวงศ์ โดนตะเพิดออกไปอีกในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90
  • ศรีราชาดึงดุสิตคุมชัวร์แล้วรับ5แสนต่อด.
    "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ตัดสินใจดึง "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตนักเตะทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพแน่นอนแล้วในเลกสอง คาดค่าเหนื่อยรับสูงลิ่วถึง 500,000 บาทต่อเดือน
  • "โค้ชจุ่น"เซ็งเปาพลาดทำโลมาฯพ่าย
    "โค้ชจุ่น"จตุพร ประมลบาล กุนซือ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งหลังชวดตีเสมอจากความผิดพลาดของเชิ้ตดำ พร้อมชมลูกทีมโชว์ฟอร์มดีแม้จะเป็นฝ่ายแพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-1 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »