ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้ำสัมพันธ์แนบแน่น นานา เฝ้า เวย์ ไม่ห่าง...

ย้ำสัมพันธ์แนบแน่น นานา เฝ้า เวย์ ไม่ห่าง...

Posted 10/05/2011 by Gossip Star

แต่งงานกันมาได้เกือบปี แต่ ดีกรีความหวาน ของคู่รักนักร้องฮิพฮอพ เวย์ ไทยเทเนียม กับพิธีกรร่างเล็ก นานา ไรบีนา ไม่เคยลดน้อยลงแม้แต่นิดเดียว เพราะไม่ว่า หนุ่มเวย์ เดินทางไปทำงานที่ไหน มักเห็นภรรยาสุดเลิฟ นานา ไรบีนา ตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง แหม....มีกำลังใจชั้นเยี่ยมอย่างนี้ มิน่าล่ะ หนุ่มเวย์ ถึงได้ยิ้มไม่หุบ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานา ฉุนแทน เจนี่ เจอข่าวฉาว รีดลูก...
    ถึงกับออกอาการฉุนแทนเพื่อนสาวสุดซี้ สำหรับสาว นานา ไรบีนา ที่เจ้าตัวออกมาแก้ต่างแทนเพื่อนสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่โดนข่าวเม้าท์ว่าไปแอบรีดลูกถึงประเทศอังกฤษ งานนี้สาวนานา ตอกกลับคนที่ปล่อยข่าว ว่าเป็นเรื่องที่บาป พร้อมยืนกรานว่าไม่เชื่อกับข่าวไร้สาระข่าวนี้“สำหรับข่าวนี้ แค่คิดก็บาปแล้ว นานาจะไม่ขอตอบคำถามที่เป็นเรื่องแบบนี้ นานาว่ามันไร้สาระมาก ไม่ต้องมาบอกว่าไม่จริงหรือยังไง คือพูดไปมันก็ไร...
  • “นานา” รับ “เจนี่” ไปอังกฤษ แต่จะไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องถามเจ้าตัว
    “นานา” ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงานกับ “เวย์” สุดแฮปปี้ ไม่คิดว่าสามีจะน่ารักขนาดนี้ บอก อยากมีลูกตามเพื่อนซี้ “พอลล่า” แล้ว แต่คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเบื้องบนกำหนด พร้อมผย “เจนี่” ไปอังกฤษจริง แต่ไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องรอถามกับเจ้าตัวเอาเองแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "นานา ไรบีนา" และสามีหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หรือ ปริญญา อินทชัย แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทง่ายๆ ไม่เหมือนเพ...
  • “เวย์” ฟิตเต็มร้อย เสกลูกเข้าท้อง “นานา”
    หลังจากคุณหมอแนะนำภรรยาสุดที่เลิฟ “นานา ไรบีนา”ที่เพิ่งผ่าตัดรักษาโรคช็อกโกแลตซีท ให้เปิดอู่มีลูก จึงจะทำให้อาการป่วยหายขาด “เวย์ ไทยเทเนียม” เลยให้ความร่วมมือเต็มที่ ด้วยการฟิตร่างกายให้พร้อมปั๊มทายาท“เรื่องลูกอันนี้เราก็ปล่อยตามธรรมชาติครับ อาการคุณนานาตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่น่าเป็นห่วง ที่หมอแนะนำให้มีลูกเลย ตัวผมเองไม่มีปัญหา แต่ต้องรอให้คุณนานาแข็งแรงขึ้นกว่านี้ก่อน สำหรับลูกคนแรกก็ไม่ได้คาดหวังแล...
  • นานา ลุ้นมี ลูก ช่วยรักษาซีสต์
    กลับจากฮันนีมูนสาว 'นานา ไรบีนา' ก็เข้าผ่าตัดช็อกโกแลต ซีสต์ พร้อมวางแผนมีลูกเลยทันที หวังให้ช่วยรักษาทางธรรมชาติซึ่งดีเจ.สาวกล่าวว่า"ตอนนี้อยู่ในช่วงของการพักฟื้น ที่นานาทราบว่าตัวเองเป็นช็อกโกแลตซีสต์ เพราะนานาไปตรวจความพร้อมของร่างกายก่อนจะมีน้อง แล้วเจอที่รังไข่ทั้งสองด้าน คุณหมอบอกว่าก้อนมันค่อนข้างโตเร็ว เลยแนะนำว่าให้ไปฮันนีมูนก่อน กลับมาค่อยผ่าตัด หลังจากผ่าแล้วก็รอดูอาการ เพราะการรักษาให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »