ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋

โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง


 กาลิน่า เชคคิสลาโมว่า คุณย่าของ อิริน่า เชค แฟนสาวดีกรีนางแบบระดับโลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้าวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงเชียร์เต็มเหนี่ยวให้หลานสาวคนสวยของตัวเองรีบๆ จูงมือแข้งทองทีมชาติโปรตุเกส เข้าประตูวิวาห์ด้วยกันในเร็ววันนี้ หลังจากที่ควงคู่หวานแหววแต๋วจ๋ากันมาพักใหญ่แล้วตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

ญาติผู้ใหญ่วัย 87 ปี ของน้องหนูอิริน่า มีประวัติความเป็นมาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เมื่อเป็นถึงวีรสตรีของประเทศรัสเซียในช่วงสงครามโลก ครั้งที่ 2 จากการทำหน้าที่เป็นสายลับในแนวหน้าของกองทัพแดง (กองทัพสหภาพโซเวียตในเวลานั้น) เมื่อปี 1942 ในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น ซึ่งเป็นวัยเดียวกับตอนที่ อิริน่า เริ่มเข้าวงการนางแบบ เพื่อคอยสืบข่าวชี้เป้าหมายการเคลื่อนพลของทหารนาซีเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นทางบกหรือทางอากาศ จนกระทั่งได้รับเหรียญตราเครื่องราชอิสริยาภรณ์มากมายมาเป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติยศ

คุณย่ากาลิน่า ซึ่งชีวิตแต่งงานต้องล่มสลาย หลังจากที่คลอด วาเลรี่ บิดาของ อิริน่า ได้เพียงไม่นาน กล่าวว่า "ชีวิตของเราแตกต่างกันอย่างมากมาย แต่ฉันก็ภูมิใจกับ อิริน่า ของฉัน และงานของเธออย่างมากๆ เธอเล่าเรื่องเขา (โรนัลโด้) ให้เราฟังตั้งมากตั้งมายไปแล้วว่า เขาเป็นชายหนุ่มผู้มีเกียรติ ซึ่งหาค่ามิได้เลยสำหรับ อิริน่า ดังนั้น ครอบครัวของเราจึงอนุญาตให้เธอแต่งงานกับเขาได้เมื่อถึงเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม"

พร้อมกันนั้น วีรสตรีเมืองหมีขาว ยังได้เปิดเผยถึงความมีน้ำใจของหลานสาวคนดังด้วยว่า มักจะซื้อหาของขวัญราคาแพงๆ มาให้เสมอในยามที่กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดนานๆ ครั้ง อันเนื่องมาจากหน้าที่การงานรัดตัว แต่เธอไม่ขอรับเงินหรือของขวัญใดๆ จากหลานสาว เพราะเงินบำนาญในฐานะทหารผ่านศึกสัปดาห์ละ 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,800 บาท) เพียงพอต่อการยังชีพของเธอแล้ว

"ย่าไม่ต้องการของพวกนี้หรอกนะ เธอต่างหากล่ะที่ต้องการ เธอยังสาวยังแส้ เธอต้องสนุกกับชีวิตของเธอนะ" คุณย่ากาลิน่าเผยคำพูดที่บอกกับหวานใจปีกจอมสับ "ราชันชุดขาว" ตอนที่ปฏิเสธข้าวของเงินทองที่เอามาฝาก 

โดยล่าสุด อิริน่า ยังทำเหมือนพยายามบอกใบ้เป็นนัยๆ กับ โรนัลโด้ เมื่อเพิ่งจะไปรับงานเป็นนางแบบชุดเจ้าสาวในนครบาร์เซโลน่ามาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวทุ่ม1,750ล้านล่าเตฟเสริมคม
    รีล มาดริด ยอดทีมเเห่ง สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)ในการซื้อตัว คาลอส เตเบซ หอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาฮินยันไม่ได้ซบราชันฯเพื่อเงิน
    นูริ ซาฮิน กองกลางป้ายแดงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมดังลีกกระทิง เพื่อเงินแต่อย่างใด พร้อมรับว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะอยู่ในใจของเขาเสมอ
  • ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 หนล่าสุดได้น่าเบื่อสุดๆ เพราะแท็กติกที่เน้นรับเป็นหลัก แต่ชี้โค้ชแต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง ซึ่งห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว
  • บายอร์จวกมันโช่ตัวการทำลายความเชื่อมั่น
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวยืมของ เรอัล มาดริด เบรกหลุด กล่าวโจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ยั้งปาก โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า "มันโช่" ไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตา ที่สำคัญตลอดเวลาที่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" โดนวิจารณ์ไม่ยั้ง ส่งผลให้ความเชื่อมั่นลดน้อยลง สุดท้ายก็ต้องอำลาทีมออกไปหาความท้าทายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »