ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม

สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม

Posted 11/05/2011 by siamdara

 

ถึงแม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่กระแสละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ที่นำแสดงโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับบทบาท ''เรยา'' ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย โดยคราวนี้ถึงคิวผู้ชายคนใหม่ของ ''เรยา'' คือดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่รับบท ''เกียรติกร'' ตี๋เล็กแห่งตระกูลเชง เพราะฉากนี้จะเป็นฉากที่ ''เรยา'' และ ''เกียรติกร'' ชวนกันไปตีกอล์ฟ เมื่อคนอย่าง ''เรยา'' มีผู้ชายมาอยู่ตรงหน้า ก็คงไม่พ้นต้องหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงอีกตามเคย


โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ''สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ คันทรี คลับ'' ปากช่อง ซึ่งทั้ง ''ชมพู่'' และ ''หลุยส์'' จะต้องตีกอล์ฟกันให้เหมือนว่าทั้งคู่ตีเก่งมาก ซึ่งทางด้าน ''หลุยส์'' นั้นยังพอมีพื้นฐานอยู่บ้าง เพราะเคยเล่นมาก่อน ส่วน


''ชมพู่'' ต้องขอบอกว่าเป็นงานยากเลยทีเดียวเพราะไม่เคยจับไม้กอล์ฟมาก่อน งานนี้ก็เลยต้องหาโปรกอล์ฟมาช่วยสอน ซักซ้อมก่อนถ่ายจริง เพื่อให้ได้ท่าวงสวิงสวยงาม ซึ่ง ''สาวชม'' ก็ตั้งอกตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง


หลังจากนั้นก็ถึงฉากสุดสวีตที่ ''หลุยส์'' ต้องมาสอน ''ชมพู่'' ตี ต้องมีการโอบจากด้านหลัง จับไม้จับมือแนบชิดกัน โดย ''ชมพู่'' ในบทของ ''เรยา'' ผู้หญิงที่มีจริตมารยาร้อยเล่มเกวียน ก็เรียกได้ว่าเข้าทางจึงสวมบทออดอ้อน ออเซาะ มี


จุ๊บ หอมแก้ม ออกมาเป็นภาพหวานๆ สวยๆ ประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่รับรองว่าแฟนคลับ ''หนุ่มหลุยส์'' ที่จ้องอยู่หน้าจอต้องแทบคลั่ง อยากจะกระโดดเข้าไปแทนที่ ''สาวชม'' แน่นอน ติดตามชมได้ใน ดอกส้มสีทอง วันพุธที่ 11 พฤษภาคม

2554 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"ถาม"น็อต"จะมี"เรยา"รึเปล่า?
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 54 นักแสดงสาว ''ชมพู่'' อารียา เอ ฮาร์เก็ต ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หลอดไฟ ซึ่งมีหวานใจ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นเจ้าของ พร้อมทั้งเป็นการควงกันออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมกับกระแสข่าวร้อนในเรื่องความไม่เหมาะสมของละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ซึ่งตัวชมพู่ รับบทเป็น ''เรยา''ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมต้องเป็น ''ชมพู่'' ที่มารับเป็นพรีเซนเตอร์ แฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต-วิศ...
  • "ชมพู่"ลั่น"เรยา"ให้แง่คิดช้ำถ้าแบนดอกส้มฯ
    ''ชมพู่-อารยา'' รับเสียใจถ้า ''ดอกส้มสีทอง'' โดนแบน ลั่น! เป็นละครน้ำดีทุ่มเทแสดงด้วยความตั้งใจ ทุกตอนมีแง่คิดสอนใจ เชื่อคนดูสมัยใหม่มีวิจารณญาณในการรับชมจากรณีที่มีผู้ปกครองร้องเรียนไปทางกระทรวงวัฒนธรรมเรื่องของบทบาทที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพุธและพฤหัสบดีหลังข่าวนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกระแสข่าวครั้งนี้ โดย น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาช...
  • วธ.ว้าก ดอกส้มสีทอง ถึงปรับเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล
    มว.วัฒนธรรม ฉุนผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง เมินปรับบท ชี้ต่อให้ปรับเรตติ้ง น.18+ มาเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล จ่อยื่นสำนักนายกฯ จัดการจากกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประสานไปทางผู้จัดละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้มีการปรับบท เนื่องจากเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน หลังมีการร้องเรียนจากบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางสังคมไปแล้วนั้นล่าสุด ทางผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง ได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »