ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าฟัดสิงห์ข้ามลีก!แย้งลูกากูร่วมทัพ

หมาป่าฟัดสิงห์ข้ามลีก!แย้งลูกากูร่วมทัพ

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกวันเดอร์คิด อันเดอร์เลชท์ เนื้อหอมจริง ล่าสุด อาแอส โรม่า จ้องกระชากตัวไปร่วมทัพ แม้ต้องออกแรงเหนื่อยแข่งกับ เชลซี เต็ง 1 ที่พร้อมกระชาก "นิว ดร็อกบา" ไปล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังแห่งเบลเยียม ตกเป็นข่าว ได้รับการจับตามองจาก อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ที่จับตาดูฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของเจ้าตัวมาตลอด 2 ฤดูกาลหลัง จากรายงานของหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

  "หมาป่ากรุงโรม" พยายามเพิ่มสายเลือดใหม่ให้กับแผงแนวรุกของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับดาวยิงวัย 17 ปี ที่เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ โดย ลูกากู นั้น กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากสุดในยุโรป หลังคว้ารางวัลดาวซัลโวลีกเบลเยียมมาครองเมื่อปีก่อน รวมถึงได้โอกาสติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้วหลายเกมด้วยกัน

  ศูนย์หน้าอนาคตไกล ยังมีสัญญาอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ซึ่งพวกเขาตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยมี เชลซี ที่เป็นเต็ง 1 ได้บริการของเจ้าตัวไปล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ดี โรม่า ก็จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »