ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ

อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจกอง หน้าร่างยักษ์ของแทมปิเนส โรเวอร์ส อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ที่มีดีกรีเป็นกอง หน้าของสิงคโปร์ มาร่วมทีม แต่ติดที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ไม่ยอมปล่อย เผยถ้าได้มารับประกันความคมของทีมจะดีขึ้นแน่ โดยเลกแรกตั้งเป้า เก็บให้ได้ 30 คะแนน มั่นใจเลกสองมีโอกาสลุ้นสู้กับทีมนำได้

 

ขณะที่ทางด้าน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมร้อนแรงในตารางไทยลีกเวลานี้ที่ พุ่งขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 อย่างสวยงามจากผลงานลง เล่น 12 นัด ชนะไปถึง 6 นัดเสมอ 5 และแพ้แค่นัด เดียว โดยทีมตั้งเป้าที่จะจบเลกแรกให้สวยงาม ซึ่ง ทาง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ ใหญ่ กล่าวว่า เลกแรกเราคงจะไม่มองที่อันดับว่าจะ จบที่เท่าไหร่ แต่ตั้งเป้าจะทำให้ได้ 30 แต้ม ซึ่งถ้า ทำได้ก็คิดว่าในช่วงเลกสองทีมน่าจะลุ้นกับทีมหัว ตารางได้สนุก เพราะแต้มไม่น่าจะห่างกันเกินไป

ส่วนเรื่องของการเสริมทัพ "โค้ชวัง" ก็เผยว่า  แน่นอนเรากำลังมองหาตัวอยู่ โดยพุ่งไปที่ต่างชาติ เป็นหลัก และต้องการกองหน้าตัวจบสกอร์เท่านั้น  โดยเวลานี้มีแข้งชาวฝรั่งเศสมาร่วมคัดกับทีมแล้ว  ฝีเท้าถือว่าใช้ได้ ซึ่งแข้งรายนี้เคยมาทดสอบกับทีม เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลแต่ว่ามาเพียงวันเดียวเรา เลยไม่กล้าตัดสินใจ แต่ตอนนี้เขามาขอทดสอบอีกเราเลยให้เวลาในการซ้อมอยู่กับทีมและมีแนวโน้ม ที่จะเซ็นเข้าเสริมทัพช่วงเลกสอง
   
สำหรับทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ค่อนข้างมีความ สัมพันธ์กับหลายๆ สโมสรในเอสลีก สิงคโปร์ เนื่อง จาก "โค้ชวัง" เคยค้าแข้งอยู่หลายปี และปีนี้ก็ ยังดึงเอา จอห์น วิลกินสัน มาร่วมทีมและสามารถช่วยเกมแดนกลางได้อย่างดี จึงมีข่าวว่าอาจจะต้อง มีการดึงเอานักเตะที่ค้าแข้งในเอสลีกมาเสริมอีก  ทางด้านกุนซือมาดขรืม ก็เผยว่า เราก็ยังสนใจอยู่โดยเฉพาะกองหน้าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ของ แทมปิเนส โรเวอร์ส เพียงแต่พี่ป้ำ ยังไม่ยอมปล่อย ตัว ถ้าได้ ดูวิค มายืนค้ำหน้ารับรองว่าจะช่วยเรื่อง การทำสกอร์ให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม
    "พญานาคิน" ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรใหม่ ทีมลูกอีสาน ได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักธุรกิจไฟแรงนั่งแทนผู้จัดการทีม โดยได้สิงห์ร่วมสนับสนุน พาทีมทีมลูกอีสานเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน
    สมุทรสงคราม หวังเบนเข็มไปคว้า เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพหลังจาก ควินตัน ฟอร์จูน เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรียก ค่าเหนื่อยสุดโหด
  • สุดช็อก!บอสใหญ่กิเลนวางมือประกาศขายทีม
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำช็อกวงการเมื่อบอร์ดบริหารประกาศยกหุ้นให้ฟรี แต่ต้องรับปากว่าจำเดินหน้าทำทีมต่ออย่างเต็มที่ โต้ติดหนี้สิน ชี้นายใหญ่ต้องการวางมือมาทำงานด้านสื่อ
  • ศรีราชาปลดล็อกเชือดเจ้าท่าเดือด2-1
    "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้แบบสนุก 2-1 โดยทีมเยือนต้องเหลือ 9 คน เมื่อ ธงชัย กึนขุนทด โดนใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 22 ขณะที่ เคย์ ลังกาวงศ์ โดนตะเพิดออกไปอีกในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »