ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิรวัฒน์ขายตัวเองตั้งค่าหัว1ล.ช่วยปลดหนี้

จิรวัฒน์ขายตัวเองตั้งค่าหัว1ล.ช่วยปลดหนี้

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

"เจ้า แจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกโรงแจงนักเตะทุกคนเล่นเต็มที่แล้วในเกมที่แพ้ ศรีราชา จนแฟนบอลออกมาโจมตี เผยตราบใดที่ สวมเสื้อท่าเรือ ก็จะสู้เต็มที่แม้ว่าจะไม่ได้รับเงินเดือนกันมาหลายงวดแล้วจน ครอบครัวเริ่มมีหนี้สิน พร้อมแย้มหลายทีมยื่นข้อเสนอมาแล้ว ตั้งค่าตัว 1 ล้าน บาทเพื่อขอนำเงินมาร่วมใช้หนี้ให้กับทีมที่มีถึง 36 ล้านบาท

 

กำลังจะเดินเข้าสู่ความแตกแยกแล้วสำหรับสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่า เรือไทย เอฟซี หลังจากที่ทาง บ.ซุปเปอร์ริช ได้ถอนตัวออกไป เพราะไม่ สามารถตกลงเรื่องสัญญาการทำ เอ็มโอยู กับทางบอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศ ไทยได้ ทำให้นักเตะภายในทีมไม่ได้รับเงินเดือนมาแล้วหลายงวด จนส่งผล ต่อฟอร์มการเล่น ล่าสุดที่บุกไปแพ้ ศรีราชา 1-2 ซึ่งมีแฟนบอล ท่าเรือ หลาย คนที่โจมตีทั้งนักเตะ และ "โค้ชเตี๊ย" สะสม พบประเสริฐ ว่าเล่นไม่เต็มที่ เพราะต้องการย้ายออก

เรื่องนี้ "เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ ในฐานะกัปตันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ได้ ออกมาแจงเรื่องราวทั้งหมดว่า ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ทีมเครียดกันอีกครั้ง ก็จะขอ ชี้แจงทีละข้อ อย่างแรกเรื่องการจัดตัวลงสนามนัด ศรีราชา ก็ต้องเรียนว่าก่อน เกมสภาพนักเตะหลายคนไม่สมบูรณ์ ตนเองก็ยังเจ็บ จึงต้องใช้ตัวที่ดีที่สุดใน ขณะนั้นลงเล่น และทุกคนก็ช่วยกันเต็มที่ จะเห็นว่าเราวิ่งกันไม่มีหยุด และ สามารถตีเสมอได้ แต่ก็มาพลาดแบบไม่น่าพลาด ซึ่งมันเกิดขึ้นได้ในเกม ฟุตบอล อีกอย่างเราแข่งในระดับไทยลีก ทีมศรีราชา เขาก็เป็นแข้งอาชีพที่ พร้อมจะล้มทุกทีมเช่นกัน ฉะนั้นฟุตบอลมันแพ้กันได้ และยืนยันว่าทุกคนเต็ม ที่แล้ว

    
ถึงเวลาไปก็ต้องไป


ส่วนที่มีการโจมตีว่าการที่นักเตะ ท่าเรือ เล่นไม่เต็มที่เพราะเตรียมย้ายออก ทางด้าน "เจ้าแจ็ค" ก็กล่าวว่า ถ้าใครดูเกมวันนั้นก็จะรู้ว่าเราเต็มที่แล้วตาม สภาพที่เรามี ส่วนการย้ายทีมมันเป็นเรื่องของเวลา และยอมรับว่ามีหลาย สโมสรที่เข้ามาเจรจาและมีข้อเสนอที่ดียื่นมาให้ แต่เวลานี้ตนยังสวมเสื้อการ ท่าเรือไทย ก็ต้องทำหน้าที่เต็มที่ให้ดีที่สุด และทำให้อันดับดีที่สุดด้วย เราสู้ทั้งที่ไม่ได้รับเงินเดือนมานานแล้ว จนทางครอบครัวมีหนี้สิน เพราะต้องยืมเขามา ก่อน ตนมีรายได้จากการเล่นฟุตบอลเท่านั้น เมื่อไม่มีเงินเดือนก็ลำบาก  ทุกอย่างกระทบไปหมด แต่ก็ยังสู้ตรงนี้และทำอย่างดี เมื่อถึงเวลาไปก็ต้องไป เพราะเป็นวิถีบนเส้นทางฟุตบอลที่ต้องเลือก

    
ตั้งค่าตัว 1 ล้านช่วยปลดหนี้ทีม


นอกจากนี้จอมฟรีคิกของ การท่าเรือไทย เอฟซี ยังเผยด้วยว่า ถ้าตนเองจะ ต้องเดินออกจากถิ่นคลองเตย ก็จะขอเลือกทีมที่เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่ สุด และแน่นอนว่าตนก็อยากจะช่วยเรื่องหนี้สินของสโมสรที่มีข่าวว่าเป็นหนี้ อยู่ 36 ล้านบาท อย่างน้อยตนจะไปก็ต้องมีค่าตัวอย่างต่ำ 1 ล้านบาท ซึ่งอยาก จะนำเงินตรงนั้นไปช่วยทีม และคิดว่านักเตะรายอื่นก็จะทำเช่นกัน ตนผูกพันกับสโมสรมาก ใจจริงไม่อยากย้ายไปไหน แต่เมื่อสโมสรไม่อาจเลี้ยงดูได้ก็จำ ต้องไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจกอง หน้าร่างยักษ์ของแทมปิเนส โรเวอร์ส อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ที่มีดีกรีเป็นกอง หน้าของสิงคโปร์ มาร่วมทีม แต่ติดที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ไม่ยอมปล่อย เผยถ้าได้มารับประกันความคมของทีมจะดีขึ้นแน่ โดยเลกแรกตั้งเป้า เก็บให้ได้ 30 คะแนน มั่นใจเลกสองมีโอกาสลุ้นสู้กับทีมนำได้
  • ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม
    "พญานาคิน" ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรใหม่ ทีมลูกอีสาน ได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักธุรกิจไฟแรงนั่งแทนผู้จัดการทีม โดยได้สิงห์ร่วมสนับสนุน พาทีมทีมลูกอีสานเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน
    สมุทรสงคราม หวังเบนเข็มไปคว้า เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพหลังจาก ควินตัน ฟอร์จูน เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรียก ค่าเหนื่อยสุดโหด
  • สุดช็อก!บอสใหญ่กิเลนวางมือประกาศขายทีม
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำช็อกวงการเมื่อบอร์ดบริหารประกาศยกหุ้นให้ฟรี แต่ต้องรับปากว่าจำเดินหน้าทำทีมต่ออย่างเต็มที่ โต้ติดหนี้สิน ชี้นายใหญ่ต้องการวางมือมาทำงานด้านสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »