ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี

วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี

Posted 11/05/2011 by siamsport

   

 

เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

  เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมีคิวลงฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" เคยปราชัยต่อ "บาร์ซ่า" ด้วยสกอร์ 0-2 ในแมตช์ชิงดำของรายการนี้เมื่อปี 2009

   เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย เผยผ่านเว็บไซต์ของสถานีโทรทัศน์ "บี92" ในบ้านเกิด ว่า "ไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจเพราะพวกเขายังคงไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นในช่วงหลายปี ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงเป็นคู่แข่งที่สุดหินและแน่นอนว่าเป็นตัวเต็งในนัดชิงชนะเลิศ ด้วย ฝ่ายเราอาจจะมีความได้เปรียบเล็กน้อยในเรื่องของการเดินทางเพราะเราอยู่ใกล้ สนามแข่งขัน แต่เรารู้ว่าแฟนบอลของพวกเขาจะตามมาเชียร์ในจำนวนที่พอๆ กับกองเชียร์ของเราแน่"

    ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 30 ปี ยืนยัน พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ยังคงต้องมีสมาธิกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "เรายังคงไม่มีเวลาที่จะมาคิดถึง บาร์เซโลน่า เพราะเราต้องมุ่งสมาธิอยู่กับเกมต่อไปที่ต้องบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น และจะต้องทำให้แน่ใจในทางทฤษฎีว่าเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เมื่อเราทำสำเร็จ จากนั้นเราจึงสามารถหันไปมุ่งสมาธิที่ บาร์เซโลน่า ได้ ผมเคยดูพวกเขาเล่นมาหลายครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงเกมในรอบรองชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด ด้วย"

   อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก สารภาพ แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกกดดัน หลังจากถูก เชลซี เก็บแต้มไล่กดดันจนมาเหลือตามหลังเพียง 3 คะแนน ก่อนที่พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม"  2-1 ในการพบกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา

   "ความกดดันเริ่มเข้ามาเมื่อพวกเขาสามารถลดช่องว่างความได้เปรียบของเราให้ เหลือเพียง 3 คะแนนได้ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันเอง แต่ชัยชนะในครั้งนี้มันหอมหวานยิ่งกว่าเพราะมันทำให้เราจ่อที่จะคว้าแชมป์ ด้วยการเอาชนะคู่แข่งที่ใกล้เคียงกับเรามากที่สุด"

 "มัน มีความหมายต่อผมมาก หลังจากที่ผมยิงประตูได้ แต่เรื่องของทีมต้องมาก่อนและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรากำลังอยู่ในตำแหน่ง ที่จะได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่ง ในฐานะที่เป็นกัปตันทีม ผมเพียงพยายามทำเช่นเดียวกับที่ผมทำมาอยู่เสมอ และพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดตลอดเวลาเพราะผมต้องตอบแทนความไว้วางใจที่ สโมสรมีต่อผม" วิดิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้อง!ฉกประตูดาวรุ่งอาร์เจนไตน์เฝ้าเสา
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เอสเตบัน อันดราด้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมลานุส ในลีกของ อาร์เจนติน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โอเว่นชี้วิลเชียร์,แคร์โรลล์อาจยวบหากไม่ได้พัก
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ด้วยความหวังดี โดยชี้ร่างกายอาจจะกรอบได้ หากโอเครับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร ยู-21 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ถือเป็นประสบการณ์ในเกมระดับชาติที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน
  • ป๋าชมแข้งดาวรุ่งนำผีครองเจ้าลูกหนังผู้ดีอีกนาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องบรรดาแข้งดาวรุ่งที่สร้างผลงานระเบิดเทิดเทิง จน "ผีแดง" ฟอร์มฮอตติดลมบน มั่นใจ แข้งเยาวชนเหล่านี้จะช่วยนำ "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »