ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ส่อชวดใช้งาน วินิซิอุส ในเยือนสิงห์เหนือหลังอาการเจ็บต้นขาไม่ฟื้น

อาร์มี่ส่อชวดใช้งาน วินิซิอุส ในเยือนสิงห์เหนือหลังอาการเจ็บต้นขาไม่ฟื้น

Posted 11/05/2011 by thaileagueonline

 

วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ส่อแววพลาดลงสนามให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมออกไปเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร วันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการเจ็บต้น ขาขวา รวมทั้งคู่หูอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ก็ยังเจ็บข้อเท้า

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องประสบปัญหาผู้เล่นในแนวรุกมีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่เอาชนะขอนแก่น เอฟซี 4 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2554 ที่ผ่านมา โดยเป็น 2 คู่หูชาวบราซิลอย่าง วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ และ เลอันโดร ดอส ซานโตส

สำหรับอาการบาดเจ็บของทั้งคู่นั้น "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า "วินิซิอุส มีอาการเจ็บต้นขาขวาและยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้ ดูแนวโน้มแล้วคงจะไม่ได้เล่นในเกมเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. เป็นแน่ ส่วนในรายของ เลอันโดร หากขาดเขาไปยอมรับว่ามีปัญหาแน่ ซึ่งตอนนี้ก็มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาแต่ไม่มากนัก"

ผลงานที่ผ่านมาของคู่กองหน้ารายนี้ถือว่าทำให้ "สุภาพบุรุษวงจักร" มีเกมรุกที่มีสีสัน รายของ วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ แม้จะเพิ่งยิงได้ประตูเดียวแต่ก็เป็นตัวหลักและลงทุกนัด ขณะที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส ยังจัดจ้านขึ้นนำเป็นดาวซัลโวที่ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิรวัฒน์ขายตัวเองตั้งค่าหัว1ล.ช่วยปลดหนี้
    "เจ้า แจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกโรงแจงนักเตะทุกคนเล่นเต็มที่แล้วในเกมที่แพ้ ศรีราชา จนแฟนบอลออกมาโจมตี เผยตราบใดที่ สวมเสื้อท่าเรือ ก็จะสู้เต็มที่แม้ว่าจะไม่ได้รับเงินเดือนกันมาหลายงวดแล้วจน ครอบครัวเริ่มมีหนี้สิน พร้อมแย้มหลายทีมยื่นข้อเสนอมาแล้ว ตั้งค่าตัว 1 ล้าน บาทเพื่อขอนำเงินมาร่วมใช้หนี้ให้กับทีมที่มีถึง 36 ล้านบาท
  • อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจกอง หน้าร่างยักษ์ของแทมปิเนส โรเวอร์ส อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ที่มีดีกรีเป็นกอง หน้าของสิงคโปร์ มาร่วมทีม แต่ติดที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ไม่ยอมปล่อย เผยถ้าได้มารับประกันความคมของทีมจะดีขึ้นแน่ โดยเลกแรกตั้งเป้า เก็บให้ได้ 30 คะแนน มั่นใจเลกสองมีโอกาสลุ้นสู้กับทีมนำได้
  • ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม
    "พญานาคิน" ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรใหม่ ทีมลูกอีสาน ได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักธุรกิจไฟแรงนั่งแทนผู้จัดการทีม โดยได้สิงห์ร่วมสนับสนุน พาทีมทีมลูกอีสานเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปลาทูเบนเป้าซิวอดีตกับตันเหยี่ยวลิสบอนแทนฟอร์จูน
    สมุทรสงคราม หวังเบนเข็มไปคว้า เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพหลังจาก ควินตัน ฟอร์จูน เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรียก ค่าเหนื่อยสุดโหด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »