ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รังสรรค์ลั่นพาทีมแก้ตัวอัดตะห่านน้ำ ตั้งเป้าซัดประตูแรกซีซั่น

รังสรรค์ลั่นพาทีมแก้ตัวอัดตะห่านน้ำ ตั้งเป้าซัดประตูแรกซีซั่น

Posted 11/05/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก๋า บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจทีมคืนฟอร์มเปิดบ้านอัด ราชนาวี  สโมสร ซิว 3 แต้มได้แน่ ตั้งเป้าปลดล็อกซัดประตูแรกมอบให้สาวก ธันเดอร์ คาสเซิล

หลังจากที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ลงเล่นในลีกนัดล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำได้แค่บุกไปเสมอ ทีทีเอ็ม พิจิตร 0-0 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง และยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป โดยลงเล่นไปแล้วแล้ว 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 โดยมีแต้มนำ ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม

ล่าสุดเจ้าอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก๋าของทีม ออกมาเผยว่า แม้ว่านัดที่ผ่านมาเราจะทำผลงานได้ไม่ดี ไม่สามารถเก็บสามแต้มกลับบ้านได้ แม้ว่าจะมีโอกาสเยอะมากก็ตาม แต่ก็ยังดีที่ทีมที่ตามหลังเรามาก็พลาดเช่นกัน ซึ่งตนและเพื่อนร่วมทีมก็ไม่ได้ติดใจกับผลงานนัดที่ผ่านมาเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับเกมนัดต่อไปมากกว่า ซึ่งเราจะเปิดบ้านรับ ราชนาวี สโมสร โดยนัดนี้ตนอยากเตือนไปถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่า ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด ถึงแม้ตัวหลักจะกลับมากันครบ และตนได้ตั้งเป้าจะขอยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ด้วย  มั่นใจว่านัดนี้แฟนบอลได้เฮกันสมใจแน่

"นัดนี้เราต้องเอาชนะได้แน่นอน เพราะได้เล่นในบ้าน ได้เปรียบค่อนข้างเยอะ แต่หากทีมเยือนมาเน้นรับอย่างเดียว ก็คงต้องมีสมาธิในการบุกอย่างมาก แต่เชื่อว่าเราจะเก็บ 3 แต้มได้  ซึ่งผมตั้งใจจะยิงประตูในแมตช์นี้ด้วย เพราะผ่านมาหลายนัดยังยิงไม่ได้เลย อาจเป็นเพราะยังไม่เข้าจังหวะจริงๆ  แต่หากยิงไม่ได้ และทีมชนะผมก็พอใจแล้ว"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน "ตะห่านน้ำ" ราชนาวี สโมสร ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ส่อชวดใช้งาน วินิซิอุส ในเยือนสิงห์เหนือหลังอาการเจ็บต้นขาไม่ฟื้น
    วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ส่อแววพลาดลงสนามให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมออกไปเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร วันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการเจ็บต้น ขาขวา รวมทั้งคู่หูอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ก็ยังเจ็บข้อเท้า
  • จิรวัฒน์ขายตัวเองตั้งค่าหัว1ล.ช่วยปลดหนี้
    "เจ้า แจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกโรงแจงนักเตะทุกคนเล่นเต็มที่แล้วในเกมที่แพ้ ศรีราชา จนแฟนบอลออกมาโจมตี เผยตราบใดที่ สวมเสื้อท่าเรือ ก็จะสู้เต็มที่แม้ว่าจะไม่ได้รับเงินเดือนกันมาหลายงวดแล้วจน ครอบครัวเริ่มมีหนี้สิน พร้อมแย้มหลายทีมยื่นข้อเสนอมาแล้ว ตั้งค่าตัว 1 ล้าน บาทเพื่อขอนำเงินมาร่วมใช้หนี้ให้กับทีมที่มีถึง 36 ล้านบาท
  • อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจกอง หน้าร่างยักษ์ของแทมปิเนส โรเวอร์ส อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ที่มีดีกรีเป็นกอง หน้าของสิงคโปร์ มาร่วมทีม แต่ติดที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ไม่ยอมปล่อย เผยถ้าได้มารับประกันความคมของทีมจะดีขึ้นแน่ โดยเลกแรกตั้งเป้า เก็บให้ได้ 30 คะแนน มั่นใจเลกสองมีโอกาสลุ้นสู้กับทีมนำได้
  • ลูกอีสานเปิดตัวสงกรานต์นั่งแท่นผู้จัดการทีม
    "พญานาคิน" ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรใหม่ ทีมลูกอีสาน ได้ สงกรานต์ เตชะรณงค์ นักธุรกิจไฟแรงนั่งแทนผู้จัดการทีม โดยได้สิงห์ร่วมสนับสนุน พาทีมทีมลูกอีสานเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »