ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่

เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่

Posted 11/05/2011 by rakball.net

 

 เก็บเรื่องราวความสำเร็จของว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบดูแต่ละยุคแต่ละสมัยกับความสำเร็จที่คว้ามาได้ ประชันดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ไปแล้ว ขอเพียงอีก 1 คะแนน จาก 2 เกมที่เหลือ พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้มาครองทันที และจะเป็นสมัยที่ 19 ของพวกเขา นอกจากนี้ยังทำลายสถิติเก่าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ลงอีกด้วยที่ทำไว้ได้อยู่ที่ 18 สมัย ก่อนที่ แมนฯยูไนเต็ด จะได้ชูถ้วยพรีเมียร์ลีก เราไปดูความสำเร็จว่าที่แชมป์สมัยที่ 19 ในช่วงที่ผ่านมากัน และเปรียบเทียบกับผลงานรวมถึงตัวผู้เล่นของแต่ละสมัยจนถึงฤดูกาล 2010-2011 

 โดย"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ นำเสนอมาในซีซั่น 1992-1993, 1998-1999 กับ 2007-2008 และ 2010-2011 ซึ่งสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เชื่อว่าที่หยิบมานำเสนอนี้ดีที่สุดของ"ผีแดง"กับความสำเร็จที่ได้ ฤดูกาล 1992-1993 แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีก ขณะที่ยุคนั้นมี ชไมเคิ่ล สุดยอดนายทวารที่ดีสุด เอริค คันโตน่า เจ้าของตำนานเบอร์ 7 รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์ มาซีซั่น 1998-1999 คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครอง(พรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ) ซึ่งน่าจะถือว่าดีที่สุดและลงตัวกับผู้เล่นที่มีใช้งาน ก่อนที่ฤดูกาล 2007-2008 คว้าดับเบิ้ลแชมป์(พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ลีก) 

 และฤดูกาล 2010-2011 "ผีแดง"มีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ มาครองอีกครั้งทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แล้ว โดยจะตัดสินแชมป์พบกับ บาร์เซโลน่า ทีมเก่งจากเมืองกระทิง ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ส่วน เจมี่ เร้ดแน็ป อดีตกองกลาง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 90 ที่หันหน้ามาทำงานในฐานะคอลัมนิสต์ของ"เดลี่ เมล์"ได้จัดดรีมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสายตาของตัวเขา เลือกจากยุคคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ไม่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึง สตีฟ บรูซ และ แกรี พัลลิสเตอร์ อีกทั้ง ยาป สตัม, พอล แม็คกรัธ หรือแม้แต่ ไบรอั้น ร็อบสัน ในแผงกองกลาง โดยดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป ประกอบไปด้วย!! 

  ผู้รักษาประตู> ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กองหลังมี> แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, เดนิส เออร์วิน กองกลางมี> รอย คีน, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกองหน้ามี> เวย์น รูนี่ย์, เอริค คันโตน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้
  • โอเว่นชี้วิลเชียร์,แคร์โรลล์อาจยวบหากไม่ได้พัก
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ด้วยความหวังดี โดยชี้ร่างกายอาจจะกรอบได้ หากโอเครับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร ยู-21 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ถือเป็นประสบการณ์ในเกมระดับชาติที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน
  • ป๋าชมแข้งดาวรุ่งนำผีครองเจ้าลูกหนังผู้ดีอีกนาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องบรรดาแข้งดาวรุ่งที่สร้างผลงานระเบิดเทิดเทิง จน "ผีแดง" ฟอร์มฮอตติดลมบน มั่นใจ แข้งเยาวชนเหล่านี้จะช่วยนำ "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »