ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย

สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูดข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจส่งผลให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร


"อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูง เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ตัดสินใจย้ายร่วมทีม ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก แบบไม่มีค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
 
นอกจากนี้ สื่อดังเจ้าเดิมยังระบุอย่างชัดเจนว่า เอเยนต์ของมิดฟิลด์วัย 31 ปี ซึ่งอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ มากว่า 10 ซีซั่น ได้เจรจากับตัวแทนของยอดทีมแห่งเมืองตูริน และได้ตกลงสัญญากันแล้ว โดยอดีตเพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน และ เบรสชา ได้ลงเล่นให้ "รอสโซเนรี่" 24 เกม ภายใต้การกุมบังเหียนของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซีซั่น 2010-11
 
"ยูเว่" มีสิทธิ์ที่จะพลาดไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้พวกเขาเตรียมการเสริมทัพยกใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการกลับมามีลุ้นแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ที่สำคัญการเซ็นสัญญากับ ปีร์โล่ อาจจะทำให้โอกาสที่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ดาวเตะตัวยืมของทีม ซึ่งต้องกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ ลดน้อยลงไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีป้องลูกทีมทำดีแล้ว,เดลิโอยันสมควรเข้าชิง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ออกโรงปกป้องลูกทีมทำทุกอย่างแล้ว แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ด้าน เดลิโอ รอสซี่ ยัน ปาแลร์โม่ สมควรชนะและเข้าชิงชนะเลิศ
  • ป๋าช็อกสาวกผีรับเกือบคุมปืนใหญ่ก่อน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความลับที่เก็บเงียบมานานกว่า 20 ปีด้วยการยอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนจะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปลายปี 1986
  • เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่
    เก็บเรื่องราวความสำเร็จของว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบดูแต่ละยุคแต่ละสมัยกับความสำเร็จที่คว้ามาได้ ประชันดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป
  • วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »