ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซวยไม่เลิก!เลนน่อนถูกแฟนบอลทำร้ายกลางเกม

ซวยไม่เลิก!เลนน่อนถูกแฟนบอลทำร้ายกลางเกม

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

ยังคงซวยไม่เลิกราสำหรับ นีล เลนน่อน กุนซือ กลาสโกว์ เซลติก ล่าสุดโดนแฟนบอลทำร้ายร่างกายระหว่างคุมทีมลงเตะเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


นีล เลนน่อน ผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เซลติก ถูกแฟนบอลเข้าทำร้ายร่างกาย ระหว่างเกม สกอตติช พรีเมียร์ลีก นัดที่ทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" บุกไปเอาชนะ ฮาร์ทส์ 3-0 ถึงสนาม ไทน์คาสเซิ่ล สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่ แกรี่ ฮูเปอร์ ทำประตูที่สองในนาทีที่ 49 ซึ่งส่งผลให้ เซลติก ขึ้นนำ 2-0 โดยมีแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งวิ่งลงมาจากอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์เจ้าถิ่น ซึ่งมีเจตนามุ่งจะทำร้าย เลนน่อน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยรักษาความปลอดภัยตะครุบตัวไว้ได้เสียก่อน
 
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เซลติก ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนวิสกี้อยู่ โดยกำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน ตามหลัง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คู่แข่งร่วมเมือง และจ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมลงเตะอีกเพียงแค่นัดเดียว ซึ่งจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว
  • เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า
    ซีซั่น2010-11ยังไม่ทันจบแต่บรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างประเทศได้ตีแผ่ ชุดแข่งใหม่ของซีซั่น2011-12ออกมาให้เห็นเป็นระยะซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน ว่าทั้งหมดเป็นของจริงหรือไม่แต่หลายทีมค่อนข้างชัวร์อาทิ ลิเวอร์พูล,เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีการจับนักเตะมาเป็นนายแบบไปแล้ว ส่วนทีมอื่นๆอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า ยังต้องรอยืนยันจากทางสโมสรกันต่อไป
  • แซมบ้าจัดเนย์มาร์นำส่อง!วิสกี้ลั่นมีลุ้นเก็บชัย
    "แซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง เนย์มาร์ ดาวยิงวัยละอ่อนลงล่าตาข่าย รับการมาเยือนของ "วิสกี้" สกอตแลนด์ ที่ประกาศลั่นหวังบุกเก็บชัยนอกบ้าน ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »