ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่" รับไฮโซตั้มคือคนพิเศษ

"เจนี่" รับไฮโซตั้มคือคนพิเศษ

Posted 12/05/2011 by siamdara

''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ทวีตรับแล้ว ไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม-สิริเกียรติ'' คือ ''คนพิเศษ'' หลังมีคนเห็นไปเดินควงกันที่หัวหิน จนมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนเมือง พร้อมกันนี้นางเอกสาวยังโต้ข่าวควงหนุ่มใหม่เพื่อสยบข่าวฉาว


หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาจากแวดวงสังคมว่า เห็นนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ควงไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม''  สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ไปเที่ยวที่หัวหิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ขณะที่ไฮโซหนุ่มแต่งงานและอยู่กินกับเซเลบริตี้สาวสวย ''เกด'' นลินี


วรวงศ์วสุ  ไม่ค่อยควงกันไปไหนมาไหนมากนัก แต่พอคบกับดาราสาวกลับควงโชว์หวานไม่แคร์สายตาใคร อย่างไรตั้งแต่เกิดกระแสข่าวนี้ขึ้นมา  นางเอกสาวเองก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจเลยสักครั้งว่า ข่าวดังกล่าวจริงเท็จประการใด


จากนั้นก็มีคอลัมนิสต์ชื่อดัง เขียนถึงความรักของนางเอกสาวกับไอโซหนุ่มครั้งนี้ โดยให้นิยาม ''ไฮโซตั้ม'' ว่าเป็น ''กิ๊กใหม่'' ของสาวเจนี่ และได้เขียนพาดพิงในทำนองว่า สาวเจนี่ควงผู้ชายคนใหม่เพื่อสยบข่าวฉาวต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้


ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่บินไปหา ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทีประเทศอังกฤษ  และข่าวลือทำแท้ง จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวจ้าละหวั่น  รวมถึงข่าวที่ถูกพาดพิงเป็น นางเอก จ. ไปตีสนิทกับ ไฮโซ ''โน้ต''  วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มของ ''

อั้ม''  พัชราภา ไชยเชื้อ อีก โดยมองว่าที่สาวเจนี่เปิดตัวหนุ่มใหม่เพราะต้องการสยบข่าวฉาว ที่สำคัญเธอยังชอบทำตัวเป็นนินจา พอมีข่าวแต่ละทีก็หายตัวเข้ากลีบเมฆ


พอเจอข่าวแบบนี้เข้า ทำให้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงกับอดรนทนไม่ได้   ลุกขึ้นมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว @janiethien โต้คอลัมน์ดังว่า หนุ่มตั้มไม่ใช่ ''กิ๊กใหม่'' แต่เป็น ''คนพิเศษ''  ของเธอ พร้อมปฏิเสธการควงหนุ่มใหม่


เพราะต้องการสยบข่าว โดยข้อความที่ ''เจนี่'' ทวีต มีดังต่อไปนี้


''ขอโทษนะคะ อย่าเรียกว่ากิ๊กใหม่เลยดีกว่านะคะ เรียกว่าคนพิเศษ ดีกว่าค่ะ และขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้เลือกที่จะสยบข่าวด้วยการควงผู้ชายคนใหม่ โปรดให้เกียรติกันในการเขียนข่าวด้วยค่ะ''


สำหรับไฮโซหนุ่มรูปงาม นามว่า ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ  เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ ''เกด'' นลินี วรวงศ์วสุ   แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันแล้ว เหตุเพราะรสนิยมการออกสังคมไม่ต้องกัน เพราะฝ่ายชายไม่ชอบเปิดตัว ไป


ไหนมาไหนไม่อยากจะเป็นข่าว แต่ฝ่ายหญิงสังคมจ๋า จึงทำให้ต้องหย่าร้างกัน หลายคนก็จับตามองว่าเขาจะยังเป็นคนไม่ชอบเปิดตัวอยู่แบบเดิมหรือเปล่า เพราะแว่วว่าไฮโซหนุ่มก็ติดหนึบนางเอกสาวอยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
    ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
  • "เจนี่" หน้าแหก "ฟิล์ม" รับไปเจอกันที่อังกฤษ
    "ฟิล์ม" เผยชีวิตต่างแดนผ่านเรียลลิตี้เตรียมออกอากาศกลางเดือนพ.ค. รับ "เจนี่" บินไปหาที่อังกฤษ แต่ไม่รู้ทำไมฝ่ายหญิงถึงบอกว่าไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันสัมพันธ์แค่เพื่อนกลับมาถึงเมืองไทยได้แค่วันเดียว "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ไปบวงสรวงเปิดกล้องละคร "บันทึกรักซูเปอร์สตาร์" และกลางเดือนนี้ก็จะมีเรียลลิตี้เกี่ยวกับใช้ชีวิตที่ต่างประเทศของตนเอง ออกอากาศช่อง 8 อินฟินิตี้ โดยฟิล์มได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้...
  • เจนี่ เก็บตัวกลบข่าว
    โดนใบสั่งให้เก็บเนื้อเก็บตัวจากช่อง 3 เพราะตลอดปีที่ผ่านมา "เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ" โดนกระแสข่าวลบออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นออกงานอีเว้นท์ ก็ไปแจกเลขท้ายบนและล่าง ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ อีกทั้งข่าวความรักของเธอก็ไม่ขาดสาย ส่วนมากก็มีเอี่ยวมือที่ 3 ทำเอาเสียภาพลักษณ์นางเอก งานนี้เห็นว่าทางต้นสังกัดสั่งเก็บตัว...หากไม่จำเป็นก็ไม่ต้องออกมาโชว์ตัว
  • นานา ฉุนแทน เจนี่ เจอข่าวฉาว รีดลูก...
    ถึงกับออกอาการฉุนแทนเพื่อนสาวสุดซี้ สำหรับสาว นานา ไรบีนา ที่เจ้าตัวออกมาแก้ต่างแทนเพื่อนสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่โดนข่าวเม้าท์ว่าไปแอบรีดลูกถึงประเทศอังกฤษ งานนี้สาวนานา ตอกกลับคนที่ปล่อยข่าว ว่าเป็นเรื่องที่บาป พร้อมยืนกรานว่าไม่เชื่อกับข่าวไร้สาระข่าวนี้“สำหรับข่าวนี้ แค่คิดก็บาปแล้ว นานาจะไม่ขอตอบคำถามที่เป็นเรื่องแบบนี้ นานาว่ามันไร้สาระมาก ไม่ต้องมาบอกว่าไม่จริงหรือยังไง คือพูดไปมันก็ไร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »