ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอรับยังปวดใจแพ้บาร์ซ่านัดชิงฯ2009

ริโอรับยังปวดใจแพ้บาร์ซ่านัดชิงฯ2009

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับตรงๆ ยังปวดใจจากความพ่ายแพ้ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 แต่เชื่อคราวนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีได้ถอนแค้น บาร์เซโลน่า


ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ตนยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับความปราชัยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังของสเปน 0-2 ณ สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2009 
 
"ผมไม่เคยนั่งชมเกมนัดชิงฯ เมื่อปี 2009 เลย แต่เกมแบบนี้มันเป็นอะไรที่ลืมยากจริงๆ มันยังฝังอยู่ในหัว ถ้าคุณต้องการนั่งคิดถึงมัน มันก็ผุดขึ้นมาง่ายๆ เลย ซึ่งมันก็ไม่ต่างอะไรกับการหาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ตเลยล่ะ ผมคิดทบทวนอยู่ในหัวว่า นั่นมันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แท้จริง"
 
"ถ้าวันนั้นเราเล่นสมกับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที่แท้จริงล่ะก็ มันอาจจะแตกต่างไปจากเดิมก็ได้ มันเป็นค่ำคืนแห่งความเศร้าอย่างแท้จริง และครั้งนี้แหละเรามีโอกาสที่ดีแล้ว" อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด วัย 32 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูซซูฮกเฟอร์กี้เจ๋งพอคุมทุกทีมในท็อปโฟร์
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นสุดยอดโค้ช ที่สามารถนำทุกทีมระดับท็อปโฟร์ผงาดขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ชี้ "เร้ด เดวิลส์" จะโค่น บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน
  • เป๊ปรับซิวแชมป์ลาลีกาไม่ใช่เรื่องง่าย
    ถ่อมตัวตามสไตล์จริงๆ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยการซิวแชมป์ลา ลีกา ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แจงทุกๆ คนภายในสโมสรจำเป็นต้องทุ่มเทกันแบบสุดชีวิตเลยทีเดียว พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมที่ทำให้พบกับความสำเร็จอีกครั้งในซีซั่นนี้
  • สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจส่งผลให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร
  • บาร์ซ่าไม่พลาดเจ๊าเลบันเต้ซิวแชมป์อีกสมัย
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดครองแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่21 ได้สำเร็จ หลังบุกยัน เสมอ เลบันเต้ 1-1 คว้า1คะแนน ทำคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 6คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียง 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »