ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บ แพนเค้ก นุ่งทูพีชถ่ายแบบคู่ เป้...

แซ่บ แพนเค้ก นุ่งทูพีชถ่ายแบบคู่ เป้...

Posted 12/05/2011 by Gossip Star

ยืนกรานเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์  อมรศุภศิริ ยังเป็นแค่เพื่อน?!? แต่ทำไม๊ ทำไม นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ กลับควง หนุ่มเป้ ถ่ายแบบคู่ถี่ยิบ! ล่าสุด สาวแพนเค้ก ใจถึง นุ่งทูพีชตัวน้อย โชว์เนื้อนมไข่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ แถมกอดคอ เป้ อารักษ์ ที่ลงทุนถอดเสื้อ อวดซิกซ์แพ็ค ถ่ายแฟชั่นคู่ (อีกแล้ว) จะว่าไปทั้งคู่ก็ดู เซ็กซี่ และน่ารักตามสไตล์ คู่หวานคู่ใหม่ เลยทีเดียว ...ว่าแต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้วน๊าาาา!?!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม
    แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม
  • จ๊วบปาก"เป้-ออม".."แพน"มีเคือง
    เป็นตัวแปรหลักในภาพยนตร์บู๊แฟนตาซี"บางกอกกังฟู"ที่ใครๆก็ไม่เคยรู้จนมีคนเปิดใจสัมภาษณ์ "ออม-สุชารัตน์ มานะยิ่ง" โทษฐานที่ต้องเลิฟซีนดุถึงขั้นประกบปากกับพระเอกเซอร์สุดฮอต "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เลยทีเดียว"จริงๆ ตัวแสดงที่ออมเล่นเหมือนเป็นตัวแปรหลักของตัวแสดงที่เล่นกับพี่เป้ (อารักษ์) ที่ต้องเล่นเป็นคนพูดไม่ได้ ซึ่งเข้าฉากกันวันแรกก็เจอแจ๊คพอตเลยค่ะ เพราะพี่ต้อม (ยุทธเลิศ สิปปภาค) บอกว่าวันแรกที่เข...
  • เป้ ไม่เคือง โดนพาดพิงคบ แพนเค้ก ต้องโดนดูด(เงิน)...
    เจอคอลัมนิสต์ชื่อดัง ซ้อเจ็ด เขียนแซวพาดพิงถึงว่าหากหนุ่มรายไหนคบกับสาว แพนเค้ก เขมนิจ จะต้องโดนดูดเงิน ชวนลงขันทำนู่นนี่นั่น ล่าสุดเจอหนุ่ม เป้ อารักษ์ ในงานเปิดตัว นิตยสาร HUMMING เลยเข้าไปถาม เจ้าตัวแจกแจงมาว่าทางฝ่ายสาวแพน ยังไม่มีการชักชวนทำอะไรทั้งสิ้น และทั้งคู่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลย ชิลล์ ชิลล์จ้า...ซ้อเจ็ดเขียนว่าใครคบกับแพนจะต้องโดนดูด?"ไม่มีเลยครับ ไม่ได้มีการ คือแม่แพนกับผมก็คุยก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »