ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯเนื้อหอมหลายเจ้าเสนอตัวทำทีม

เมืองทองฯเนื้อหอมหลายเจ้าเสนอตัวทำทีม

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

ทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื้อหอมสุดๆ หลังการประกาศขายทีมแบบยกหุ้นให้ฟรีของประธานสโมสร ระวิ โหลทอง ปรากฎว่ามีผู้สนใจยื่นความจำนงคับคั่ง โดยเฉพาะ 5 ยักษ์ใหญ่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ปูนซีเมนต์ไทยหรือเอสซีจี, แกรมมี่, อาร์เอส, แอร์เอเชีย และแมทชิ่ง รวมทั้งอีก 3-4 รายที่ติดต่อมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทางเจ้าของทีมเมืองทองพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอแต่ละฝ่ายอย่างละเอียดว่าจะตัดสินใจยกทีมให้ใครดี

 

หลังจากที่ นายระวิ โหลทอง ประธานสโมสรทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อนได้ประกาศขายทีม โดยยินดียกหุ้นในส่วนของตนเองให้แก่ผู้สนใจและมีใจรักที่จะเข้ามาบริหารทีมอย่างจริงจังแบบฟรีๆเพราะรู้สึกอิ่มตัวหลังเข้ามาทำทีมปลุกกระแสให้กับวงการฟุตบอลไทยเกิดความคึกคักเจริญก้าวหน้ามาได้ระยะหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังหนึ่งในผู้บริหารทีมเมืองทองถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยว่า หลังจากที่ข่าวประกาศขายทีมยกหุ้นให้ฟรีๆแก่ผู้สนใจเข้ามาทำทีมของคุณระวิแพร่ออกไป ปรากฎว่ามีผู้สนใจติดต่อมายังเรามากมาย ทั้งสอบถามถึงความเป็นมาเป็นไปว่าเท็จจริงแค่ไหน รวมทั้งถึงการขอซื้อหุ้นของทีมเมืองทองเพื่อได้สิทธิ์เข้ามาบริหารทีม

ทั้งนี้ทางเรายืนยันได้ว่า คุณระวิ มีเจตนาต้องการขายทีมยกหุ้นให้แก่ผู้สนใจเข้ามาทำทีมอย่างจริงจังแน่นอน เพราะต้องการบริหารงานด้านสื่อที่ถนัดอย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้หลังจากสื่อทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์กระจายข่าวออกไปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ทั้งเจ้าของทีมและผู้เกี่ยวข้องต่างก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ชนิดสายแทบไหม้ มีผู้ยื่นข้อเสนอขอทำทีมเมืองทองฯมากมายจริงๆ

โดยเฉพาะรายใหญ่ 5 รายที่ยื่นความจำนงเข้ามาพร้อมในวันเดียวกันทันที่ที่ข่าวแพร่ออกไป ได้แก่ บริษัท แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) โดยคุณตี๋ แม็ทชิ่ง-สมชาย ชีวสุทรานนท์,เอสซีจี เครือซีเมนต์ไทย หรือ บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน), 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลง ทั้งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดย อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม และ ค่ายอาร์เอส ก็ยื่นความจำนงมาเช่นกัน รวมทั้ง คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ในนามของ คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ซีอีโอของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ก็ประสานมาว่าให้พิจารณาข้อเสนอของแอร์เอเชียด้วย ทั้งนี้ยังไม่รวมอีก 3-4 ที่มีการติดต่อมาแต่ยังไม่เป็นทางการอีกด้วย

เกี่ยวกับการพิจารณามอบสิทธิ์ให้ใครได้เข้ามาบริหารทีมเมืองทองสืบต่อนั้น ทาง คุณระวิ คงต้องมีการปรึกษาทีมงานของทีมในารดูข้อเสนอของแต่ละฝ่ายอย่างละเอียดรอบคอบอีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ได้รับเลือกเข้ามาบริหารทำทีมต่อจากเจ้าของเดิมนั้นมีความจริงใจและมีศักยภาพเพียงพอที่จะนำทีมเมืองทองให้ประสบความสำเร็จก้าวหน้าต่อไปนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »