ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดบริหารฉลามชลให้3แสนต่อเดือนรั้งคูชิดะ

บอร์ดบริหารฉลามชลให้3แสนต่อเดือนรั้งคูชิดะ

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

"ฉลามชล" ลิ่วรอบสองเอเอฟซี คัพ ฟัด ศรีวิจายา ของ อินโดฯ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ลั่นสู้ได้ พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คาซูโตะ คูชิดะ แข้งซามูไรที่ทำผลงานได้ดีเหลือหลายด้วยการเสนอค่าเหนื่อย 3 แสนบาทต่อเดือนหวังให้ร่วมทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพราะยักษ์ใหญ่ในเจลีกเริ่มสนใจอยากจะได้ตัวแล้ว

 

ความเคลื่อนไหวศึกเอเอฟซี คัพ2011 ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สามารถทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และจะได้เล่นใน ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ โดยต้องรอลุ้นอันดับที่ 2 ของ สาย เอฟ ระหว่าง  เปกาซัส(ฮ่องกง), ซอง ลาม แหง อัน (เวียดนาม) และ ศรีวิจายา (อินโดนีเซีย)

ล่าสุด "ฉลามชล" ได้คู่ต่อกรรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งแบบน็อคเอาต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นทาง ศรีวิจายา ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ทีเอสดับเบิ้ลยู เปกาซัส ไป 3-2 ทำให้มี 10 คะแนน ส่วนอันดับ 1 ของสายนี้เป็น ซอง ลาม แหง อัน ที่ลงเล่นในรังของตัวเองไล่ถล่ม วีบี สปอร์ต จาก มัลดีฟส์ ไป 4-2 และมี 12 คะแนน

โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พูดถึงคู่ต่อสู้อย่าง ศรีวิจายา ว่า "อันที่จริงแล้วเราอยากจะเจอกับทีมจากฮ่องกงมากกว่า เนื่องจากเรามองว่าน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่มีประสิทธิภาพที่ด้อยกว่า แต่การเจอกับ ศรีวิจายา เราก็ไม่ได้มีความวิตกแต่อย่างใด เพราะรอบ 16 ทีม เราได้เล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งตรงนี้จะสร้างความได้เปรียบให้กับเราเป็นอย่างมาก"

    
รับกดดันแผงหลังลงไม่ได้เพียบ


นอกจากนี้อดีตนักเตะของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังได้ยอมรับสภาพทีมของตัวเองว่า "เราน่าจะหมดสิทธิ์ใช้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง เอกพันธ์ อินทเสน, ณัฐพงษ์ สมณะ และ สุรีย์ สุขะ ซึ่งทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน และไม่น่าที่จะหายทันวันที่ 25 พ.ค.นี้"

"รวมไปถึง ดาร์โก้ ราโคเซวิช ที่ติดโทษแบน ทำให้เรากังวลในเรื่องของเกมรับเป็นอย่างมาก และเราต้องละเอียดให้มากที่สุด กับการเลือกผู้เล่นลงสนามในเกมที่จะเจอกับ ศรีวิจายา เพราะโอกาสที่เราจะทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นมีสุงมากทีเดียว"

 
บอร์ดชลฯยื่น3แสนรั้งตัวคูชิดะ


นอกจากนี้จากการที่แข้งซามูไรของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่างคาซูโตะ คูชิดะ กองกลางที่โชว์ฟอร์มให้กับทีมได้อย่างดีเยี่ยมมาตลอดทุกนัด จนทำให้ทีมมีผลงานดีทั้งไทยลีก และเอเอฟซี คัพ ส่งผลให้เวลานี้หลายทีมในลีกญี่ปุ่นให้ความสนใจอยากที่จะดึงตัวกลับ ส่งผลให้ทางบอร์ดบริหารของ ชลบุรี เอฟซี ประชุมพิจารณาที่จะยื่นสัญญาฉบับพร้อมข้อเสนอที่ดีงามให้กับคูชิดะเพื่อรั้งตัวให้ร่วมทีมต่อไป

โดยวิทยา เลาหกุล เผยว่า เวลานี้มีสื่อในญี่ปุ่นโทร.มาสอบถามถึงผลงานของคูชิดะ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮิงูจิ ตลอด และก็ทำให้หลายสโมสรสนใจ แต่เรายังไม่อยากให้เขาไป อยากจะให้ร่วมทีมชลบุรีต่อ เนื่องจากเขาเป็นกองกลางที่ขยัน เล่นบอลง่าย และมีวินัยดีเยี่ยม  ในการนี้จึงได้ยื่นสัญญาให้เขาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มอีกเท่าตัวคือ 3 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งทางบอร์ดบริหารก็เห็นชอบ แต่ก็อยู่ที่คูชิดะจะว่าอย่างไรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯเนื้อหอมหลายเจ้าเสนอตัวทำทีม
    ทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื้อหอมสุดๆ หลังการประกาศขายทีมแบบยกหุ้นให้ฟรีของประธานสโมสร ระวิ โหลทอง ปรากฎว่ามีผู้สนใจยื่นความจำนงคับคั่ง โดยเฉพาะ 5 ยักษ์ใหญ่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ปูนซีเมนต์ไทยหรือเอสซีจี, แกรมมี่, อาร์เอส, แอร์เอเชีย และแมทชิ่ง รวมทั้งอีก 3-4 รายที่ติดต่อมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทางเจ้าของทีมเมืองทองพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอแต่ละฝ่ายอย่างละเอียดว่าจะตัดสินใจยกทีมให้ใครดี
  • กิเลนตั้งเงื่อนไขนายทุนใหม่ห้ามทิ้งยามาฮ่า
    กิเลนผยอง ตั้งเงื่อนไขสำคัญกับนายทุมใหม่ที่ต้องการเทคโอเวอร์ว่าต้องไม่ย้ายออกจาก ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เพื่อรักษากลุ่มแฟนบอล ที่สนับสนุนทีมมาตลอดรวมทั้งห้ามมีการเมืองมาเกี่ยวข้อง
  • รังสรรค์ลั่นพาทีมแก้ตัวอัดตะห่านน้ำ ตั้งเป้าซัดประตูแรกซีซั่น
    เจ้าอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก๋า บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจทีมคืนฟอร์มเปิดบ้านอัด ราชนาวี สโมสร ซิว 3 แต้มได้แน่ ตั้งเป้าปลดล็อกซัดประตูแรกมอบให้สาวก ธันเดอร์ คาสเซิล
  • อาร์มี่ส่อชวดใช้งาน วินิซิอุส ในเยือนสิงห์เหนือหลังอาการเจ็บต้นขาไม่ฟื้น
    วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ส่อแววพลาดลงสนามให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมออกไปเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร วันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการเจ็บต้น ขาขวา รวมทั้งคู่หูอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ก็ยังเจ็บข้อเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »