ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวโป๊สุดซี้ด!ปล่อยเพลงชวนแฟนถล่มประตู

ดาวโป๊สุดซี้ด!ปล่อยเพลงชวนแฟนถล่มประตู

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

บรรดาสาวกลูกหนังมีหวังควานหาเพลงสุดสยิวของ นีฟส์ เซลเซียส นางแบบเปลือยเพลย์บอย มาฟังกันไม่หวาดไม่ไหว หลังเธอทำเรื่องสุดพิลึกอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงที่มีเนื้อหายามขึ้นสวรรค์กับสามีนักเตะ โดยพรรณนาถึงบรรดาแข้งจอมถล่มประตูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ช่วยมากระหน่ำประตูสวรรค์จนสุขสมอารมณ์หมาย

นีฟส์ เซลเซียส นางแบบเพลย์บอย ทำให้แฟนๆเกมลูกหนังอารมณ์ร้อนฉ่าอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงที่มีเนื้อหาถึงการทำสกอร์บนเตียงกับดิโน่ เดอร์พิช สามีซึ่งเป็นปราการหลังของเออีเค เอเธนส์ สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกกรีซ หลังจากสร้างเรื่องอื้อฉาวด้วยการมีเซ็กซ์กับคู่รักกลางสนามบอลไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้าที่ทีมชาติโครเอเชีย ชนะ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบคัดเลือกมาแล้ว
 
นางแบบสาวจอมเปิดเผย จะออกเพลงที่ชื่อว่า "โกล" โดยมีเนื้อเพลงอันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งท่อนหนึ่งมีการร้องว่า "ถล่มฉันให้เหมือนกับ โรนัลโด้ โกล โกล โกล มายิงประตูฉันที ฉันเปลือยเปล่า คุณล่อนจ้อน มายิงประตูฉันสิ มาเป็น เฟร์นานโด ตอร์เรส ของฉัน ถล่มฉันให้เหมือน โรนัลโด้ ขย่มฉันทีหนูเมสซี่ตัวน้อย"
 
นีฟส์ ได้เผยผ่านหนังสือพิมพ์ โครเอเชี่ยน ไทม์ส ว่า "ฉันแค่กำลังบอกความจริงเกี่ยวกับพวกนักเตะทั้งหลาย และผู้หญิงที่ติดตามพวกเขาเท่านั้นเองละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง
  • ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก
  • เอลินเซ็งไทเกอร์จุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวไม่เลิก
    เลิกกันแล้วยังตามมารังควานไม่หยุดไม่หย่อน แหล่งข่าวเผย เอลิน นอร์เดเกรน สุดเซ็ง และเกลียดขี้หน้า ไทเกอร์ วู้ดส์ เต็มที เหตุรับไม่ได้ที่เข้ามาแทรกแซงชีวิตส่วนตัวไม่เลิกรา ส่งผลให้ยังหาคู่ชีวิตคนใหม่ไม่ได้เสียที
  • น้องวิวแต่งแล้วฉลองสมรสพระราชทาน
    แต่งแล้ว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย จอมเตะเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 เข้าพิธีวิวาห์พระราชทาน กับ "เจ้าตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี แฟนหนุ่ม ที่สโมสรทบ.ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัวและเพื่อนพ้อง พล.อ.ยุทธศิลป์ โดยชื่นงาม ผู้ช่วยผบ.ทบ.รับบทประธานในพิธี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ, อุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานรัฐสภา ร่วมแสดงความยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »