ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตำรวจได้อดีตดาวยิงนีซจากลีกเอิงร่วมทดสอบฝีเท้า

อินทรีเพื่อนตำรวจได้อดีตดาวยิงนีซจากลีกเอิงร่วมทดสอบฝีเท้า

Posted 12/05/2011 by thaileagueonline

 

โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ อดีตกองหน้านีซ ในลีกเองฝรั่งเศส ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬา ขอเวลา 3 สัปดาห์ในการตัดสินใจ

ภายหลังที่อินทรีเพื่อนตำรวจได้ปฏิเสธการคว้าตัวอดีตดาวดังทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง โลร็องต์ โรแบร์ เนื่องจากจอมปั่นฟรีคิกรายนี้หยุดเล่นฟุตบอลมาแล้ว 1 ปี และได้มีการเบนเป้าหาศูนย์หน้าต่างชาติมาร่วมทีมแทน ซึ่งนายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เผยเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ว่า

"นักเตะที่เข้ามาร่วมซ้อมกับเราในตอนนี้คือ โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ กองหน้าที่เคยเล่นในลีกเอิงของฝรั่งเศสมาหลายปี ซึ่งเราจะขอดูฟอร์มเป็นเวลา 3 สัปดาห์ว่าจะเซ็นสัญญาร่วมทีมหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้ไปทดสอบฝีเท้ากับฮานอย ที&ที ทีมดังจากเวียดนามเมื่อเดือนก่อน"

สำหรับประวัติของ โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ นักเตะชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปีรายนี้ เคยเล่นอยู่ในลีกเอิงกับนีซ ระหว่างปี 1996 - 2004 ส่วนสโมสรล่าสุดนั้นเป็นอาเมียงส์ เอสซี ในลีกแชมปิยองนาท์ หรือดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศส

ส่วนเกมที่ต้องไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้ ซึ่งเป็นการออกเป็นเยือนทีมเก่าของทาง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่ได้กล่าวว่า "พัทยา ยูไนเต็ด มีจุดแข็งคือเป็นทีมที่มีนักเตะประสบการณ์สูงหลายรายอยู่ในทีม และให้จับตายศูนย์หน้าอย่าง ลูโดวิค ทาคาม ที่มีความเร็วและแข็งแกร่งเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า แต่จะมีจุดอ่อนที่อาการล้าของนักเตะตัวหลักที่ผ่านเกมหนักๆมาโดยตลอด จะเป็นจุดสำคัญให้อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเครื่องกำชัยชนะกลับออกมาในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีปัดรับสินบนชี้ดึงอังกฤษมาเตะไทยทำเปิดเผย
    "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาที่โดน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แฉว่าเป็น 1 ใน 4 เมมเบอร์ฟีฟ่าที่รับสินบน โดยเฉพาะเรื่องการขอลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดเกมอุ่นเครื่องระหว่างไทย กับ ทีมชาติสิงโตคำราม เพื่อแลกกับเสียงโหวตให้อังกฤษ เป็นเจ้าภาพบอลโลก 2018 โดยชี้ว่าเรื่องการดึงทีมชาติอังกฤษมาไทย ดำเนินการมานานแล้ว และเปิดเผยตลอด แต่ว่าทาง เอฟเอ ปฏิเสธที่จะไม่มาเอง ส่วนเรื่องของค่าลิขสิทธิ์ตามธรรมเนียม
  • บอร์ดบริหารฉลามชลให้3แสนต่อเดือนรั้งคูชิดะ
    "ฉลามชล" ลิ่วรอบสองเอเอฟซี คัพ ฟัด ศรีวิจายา ของ อินโดฯ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ลั่นสู้ได้ พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คาซูโตะ คูชิดะ แข้งซามูไรที่ทำผลงานได้ดีเหลือหลายด้วยการเสนอค่าเหนื่อย 3 แสนบาทต่อเดือนหวังให้ร่วมทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพราะยักษ์ใหญ่ในเจลีกเริ่มสนใจอยากจะได้ตัวแล้ว
  • เมืองทองฯเนื้อหอมหลายเจ้าเสนอตัวทำทีม
    ทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื้อหอมสุดๆ หลังการประกาศขายทีมแบบยกหุ้นให้ฟรีของประธานสโมสร ระวิ โหลทอง ปรากฎว่ามีผู้สนใจยื่นความจำนงคับคั่ง โดยเฉพาะ 5 ยักษ์ใหญ่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ปูนซีเมนต์ไทยหรือเอสซีจี, แกรมมี่, อาร์เอส, แอร์เอเชีย และแมทชิ่ง รวมทั้งอีก 3-4 รายที่ติดต่อมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทางเจ้าของทีมเมืองทองพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอแต่ละฝ่ายอย่างละเอียดว่าจะตัดสินใจยกทีมให้ใครดี
  • กิเลนตั้งเงื่อนไขนายทุนใหม่ห้ามทิ้งยามาฮ่า
    กิเลนผยอง ตั้งเงื่อนไขสำคัญกับนายทุมใหม่ที่ต้องการเทคโอเวอร์ว่าต้องไม่ย้ายออกจาก ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เพื่อรักษากลุ่มแฟนบอล ที่สนับสนุนทีมมาตลอดรวมทั้งห้ามมีการเมืองมาเกี่ยวข้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »