ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนชนทีมเลบานอน,ชลบู๊ศรีวิจายา16ทีมเอฟเอซี

กิเลนชนทีมเลบานอน,ชลบู๊ศรีวิจายา16ทีมเอฟเอซี

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะได้เจอกับ อัล อเฮด เบรุต สโมสรจากเลบานอน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอซี คัพ 24 พ.ค. นี้ ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รอฉะศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย 25 พ.ค.ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

 

หลัง อัล อเฮด เบรุต คว้าชัยเหนือ อัล โอรูบา 2-0 ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่ม อี ซึ่งเจอกับ เมืองทองฯ แชมป์ของกลุ่ม จี ซึ่งถือว่าเป็นแมตช์ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสโมสรแห่งนี้มีผู้เล่นระดับชาติของเลบานอน หลายคนเลยทีเดียว
 
ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สามารถทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเช่นกันจะได้เล่นใน ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ พบ ศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย อันดับที่ 2 ของ สาย เอฟ โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พูดถึงคู่ต่อสู้อย่าง ศรีวิจายา ว่า "อันที่จริงแล้วเราอยากจะเจอกับทีมจากฮ่องกงมากกว่า เนื่องจากเรามองว่าน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่มีประสิทธิภาพที่ด้อยกว่า แต่การเจอกับ ศรีวิจายา เราก็ไม่ได้มีความวิตกแต่อย่างใด เพราะรอบ 16 ทีม เราได้เล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งตรงนี้จะสร้างความได้เปรียบให้กับเราเป็นอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเพื่อนตำรวจได้อดีตดาวยิงนีซจากลีกเอิงร่วมทดสอบฝีเท้า
    โลร็องต์ แก๊กนิเย่ร์ อดีตกองหน้านีซ ในลีกเองฝรั่งเศส ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬา ขอเวลา 3 สัปดาห์ในการตัดสินใจ
  • บังยีปัดรับสินบนชี้ดึงอังกฤษมาเตะไทยทำเปิดเผย
    "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาที่โดน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แฉว่าเป็น 1 ใน 4 เมมเบอร์ฟีฟ่าที่รับสินบน โดยเฉพาะเรื่องการขอลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดเกมอุ่นเครื่องระหว่างไทย กับ ทีมชาติสิงโตคำราม เพื่อแลกกับเสียงโหวตให้อังกฤษ เป็นเจ้าภาพบอลโลก 2018 โดยชี้ว่าเรื่องการดึงทีมชาติอังกฤษมาไทย ดำเนินการมานานแล้ว และเปิดเผยตลอด แต่ว่าทาง เอฟเอ ปฏิเสธที่จะไม่มาเอง ส่วนเรื่องของค่าลิขสิทธิ์ตามธรรมเนียม
  • บอร์ดบริหารฉลามชลให้3แสนต่อเดือนรั้งคูชิดะ
    "ฉลามชล" ลิ่วรอบสองเอเอฟซี คัพ ฟัด ศรีวิจายา ของ อินโดฯ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ลั่นสู้ได้ พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คาซูโตะ คูชิดะ แข้งซามูไรที่ทำผลงานได้ดีเหลือหลายด้วยการเสนอค่าเหนื่อย 3 แสนบาทต่อเดือนหวังให้ร่วมทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพราะยักษ์ใหญ่ในเจลีกเริ่มสนใจอยากจะได้ตัวแล้ว
  • เมืองทองฯเนื้อหอมหลายเจ้าเสนอตัวทำทีม
    ทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื้อหอมสุดๆ หลังการประกาศขายทีมแบบยกหุ้นให้ฟรีของประธานสโมสร ระวิ โหลทอง ปรากฎว่ามีผู้สนใจยื่นความจำนงคับคั่ง โดยเฉพาะ 5 ยักษ์ใหญ่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ปูนซีเมนต์ไทยหรือเอสซีจี, แกรมมี่, อาร์เอส, แอร์เอเชีย และแมทชิ่ง รวมทั้งอีก 3-4 รายที่ติดต่อมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทางเจ้าของทีมเมืองทองพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอแต่ละฝ่ายอย่างละเอียดว่าจะตัดสินใจยกทีมให้ใครดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »