ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น ไม่หวั่น ฉายา ชาคริต ไม้เลื้อย...

วุ้นเส้น ไม่หวั่น ฉายา ชาคริต ไม้เลื้อย...

Posted 12/05/2011 by Gossip Star

วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยความสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ยังไม่คืบหน้า! ปัดกลัวผิดหวังไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟน บอกขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่หวั่นฉายาฝ่ายชาย พระเอกไม้เเลื้อย แจงไม่เคยตัดสินคนที่ข่าว ขำๆ ชาคริต แย้มนาม ท้าอีเว้นท์จ้าง 5 แสนยอม ออกงานแพ็คคู่!!!
 

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ ชาคริต แย้มนาม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่ วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจว่า
    

''ต้องดูว่าเขาพูดยังไง เดี๋ยวจะได้ออกอีเว้นท์อีก เห็นทุกคนเขาพูดกันแบบนี้ว่าตอบช้าๆ จะได้ออกงานอีเว้นท์บ่อยๆ (หัวเราะ) คือคำตอบวุ้นก็คงเหมือนครั้งที่แล้วบอกไป เพราะครั้งที่แล้วก็ละเอียดเหมือนกัน (เห็นว่าจะไปทำงานที่อเมริกาด้วย?)  อ่อ วุ้นไปอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเราไปไม่นาน ไปทำงานจริงๆ เดี๋ยวมีภาพมายืนยัน แต่เป็นคนละช่วงที่เขาจะไปเที่ยว เท่าที่คุยกันรู้สึกคนว่าละช่วงกันค่ะ (ชาคริตให้สัมภาษณ์ว่าถ้าจ้าง5 แสนจะยอมออกงานคู่? ) เขารู้ว่าไม่มีใครหลวมตัวมาจ้างเรา (หัวเราะ) คงไม่มีอะไรหรอก เพราะทำงานคนละสายกันด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมีอะไรจะมาอัพเดทอีกทีนึง (แฮปปี้มั้ย?) ชีวิตดีค่ะ(หัวเราะ)''

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเป็นเพราะ ชาคริต แย้มนาม มีฉายา พระเอกไม้เลื้อย หรือเปล่าเราถึงไม่กล้าเปิดตัว วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยว่า 
    

''เอาเป็นว่าวุ้นไม่เคยตัดสินใครที่ข่าว วุ้นบอกตั้งแต่ต้นว่าทุกอย่างขอเดินไปตามเข็มนาฬิกา มันจะเดินไปยังไง จะช้าจะเร็วยังไง เดี๋ยวคำตอบจะรู้กันเอง (กลัวผิดหวังด้วยหรือเปล่า?)ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าเริ่มต้นอะไรยังไง เราต้องรักตัวเองด้วย ใช้เวลาไปไม่รีบอะไรทั้งคู่ เขาเองก็ไม่ได้รีบอะไรเหมือนกัน''


วุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาคริต"อัพค่าตัวรับงานคู่"วุ้น"ครึ่งล้าน
    ''ชาคริต'' ยอมรับแล้วกำลังศึกษาดูใจ ''วุ้นเส้น'' เผยรู้จักกันมานานแล้วไม่ได้ใช้รายการ ''ครัวแล้วแต่คริต'' เป็นแม่สื่อ ปัดมีแพลนพาไปให้แม่ดูตัวฝ่ายหญิงที่อเมริกา เผยเตรียมไปพักผ่อนเท่านั้นและไปคนละเวลา
  • วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
    วุ้นเส้น แจงชิ่งสื่อฯ กั๊กสัมพันธ์ ชาคริต
  • เกาเหลา"วุ้นเส้น"แย่ง"กฤษณ์" "จ๋า"ไม่ยอมรับ
    ''จ๋า'' โต้เกาเหลา ''วุ้นเส้น'' แย่งดีเจ ''กฤษณ์'' ย้ำชัดความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดฝ่ายชายตามเฝ้าที่กองถ่ายรายการ ยันน้อง ''เก้า'' และ ''พล วงแคลช'' แค่พี่น้อง รับตอนนี้โสด มีหนุ่มๆ รุมแจกขนมจีบเพียบตกเป็นข่าวเกาเหลาชามโตอีกแล้ว สำหรับสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าสาวจ๋าแอบเปิดศึกเกาเหลาเพื่อนสาวคนสนิท ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อแย่งดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศร...
  • “วุ้นเส้น” แจงภาพหลุดจับมือ “ชาคริต” แค่จูงมือข้ามถนน ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน
    “วุ้นเส้น” เปิดใจสัมพันธ์ “ชาคริต” ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นไปในรูปแบบไหน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนภาพหลุดเดินจูงมือสวีทหวานนั้น แค่บังเอิญจูงมือข้ามถนนเท่านั้น ปฏิเสธนัดกันไปเที่ยวที่อเมริกา ยันต่างคนต่างไปหลังจากที่ “ชาคริต แย้มนาม” ได้เชิญ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ความสัมพันธ์ของคู่ก็พัฒนาไปไกลถึงขั้นจูงไม้จูงมือกันไปไหนมาไหน จนมีภายหลุดว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »