ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวคลั่ง!ประเคน1,750ล้านบาท+2เเข้งดังล่าเตฟเสริมคม

ชุดขาวคลั่ง!ประเคน1,750ล้านบาท+2เเข้งดังล่าเตฟเสริมคม

Posted 13/05/2011 by rakball.net


 

 

รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงิน 35ล้านปอนด์พร้อมกับเพิ่ม2 ผู้เล่นในตำเเหน่งมิดฟิลด์ ยื่นเป็นข้อเสนอให้กับ ทีมเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหวังที่จะดึง คาร์ลอส เตเบซ หอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"เข้าร่วมถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
 

รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งศึก ลาลี กา ลีก สเปน เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)พร้อมกับเพิ่ม2 ผู้เล่นในตำเเหน่งมิดฟิลด์ เพื่อยื่นให้กับ ทีมเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้พิจารณา โดยหวังที่จะดึง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"มาเสริมความอันตรายในการจบสกอร์ให้กับทัพ"ราชันชุดขาว"ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้!ทางด้านโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม"เรือใบสีฟ้า" ได้ออกมายอมรับถึง อนาคตของ หอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 27ปี ส่อเค้าที่จะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ เเมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน โดยที่มี 2 ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง อิตาลี เตรียมที่จะดึงไปร่วมทีม

เเต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งเเดนกระทิงดุ อย่าง รีล มาดริด เองที่ประสบปัญหาในตำเเหน่งเเดนหน้า จึงเตรียมจะยื่นข้อเสนอที่ยากจะตอบปฎิเสธได้ให้กับทาง เเมนฯ ซิตี้พิจาราณา ด้วยทุ่มงบประมาณก้อนโตพร้อมกับเพิ่ม เซอร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสเปนวัย 20ปี เเละ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส 26 ปีเข้ามาในสัญญาการซื้ออีกด้วย โดยหวังที่จะดึงกองหน้าระดับโลกอย่างคาร์ลอส เตเบซ มาร่วมถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวให้ได้นั่นเอง

Real Madrid willing to include midfield duo in bid for Man City striker Tevez

     Real Madrid are ready to battle Serie A clubs for Manchester City striker Carlos Tevez.


คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez


เซอร์คิโอ คานาเลส / Sergio Canales


ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า / Lassana Diarra

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสร่วมยินดีบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลาลีกา
    อิเคร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด โชว์สปิริตเต็มที่ โดยร่วมแสดงความยินดีกับ บาร์เซโลน่า ที่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ แถมยังพยายามช่วยสงบศึก "เอล กลาซิโก้" นอกสนามอีกด้วย ชี้การกระทบกระทั่งกันบ้างถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา
  • บายอร์แย้มพร้อมโยกซบไก่เดือยทอง
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงสัญญาเช่า เรอัล มาดริด ยันไม่ปิดโอกาสย้ายซบ สเปอร์ส แม้เพิ่งโดนแฟน "ไก่เดือยทอง" เหยียดผิวมาก็ตาม ชี้อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในวงการฟุตบอล
  • "เสี่ยหมี"คลั่ง!ประเคน1,500ล้านล่ากาก้าเสริมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)โดยหวังที่จะดึง ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »