ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แชมป์ประกาศพร้อมเชิญหวายไทยแจงปัญหา

แชมป์ประกาศพร้อมเชิญหวายไทยแจงปัญหา

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

"แชมป์" พีรพล เอื้ออารียกูล พีธีกร "ชอตเด็ดกีฬาแชมป์" ออกมาประกาศพร้อมให้ สมาคมตะกร้อฯ ออกมาชี้แจงกรณีปัญหา ผ่านรายการ "ชอตเด็ดกีฬาแชมป์" พร้อมบอกทำหนังสือเชิญมาออกรายการถึงสมาคมหวายไทยแล้ว! ด้าน ธนวัฒน์ ประสงค์เจริญ พ่อบ้านหวายไทย บอกฟากสมาคมตะกร้อฯ พร้อมออกชี้แจงข้อเท็จจริงเช่นกัน คาดว่า พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ ประมุขตะกร้อไทย ออกลุยชี้แจงด้วยตัวเอง


จากกรณีที่ "โจ้หลังเท้า" ร.ต.อ. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักหวดลูกพลาสติกทีมชาติไทย ออกมาแฉว่า เจ้าหน้าที่บริหารทีมตะกร้อทีมชาติไทย หักเงินรางวัลของนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ที่ได้จากการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ ผ่านรายการ "ชอตเด็ด กีฬาแชมป์" โดยมี "แชมป์" พีรพล เอื้ออารียกูล เป็นพิธีกร และเทปแรกได้ออกอากาศของทางไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 9 พ.ค. และวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา  
 
จนทางสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทยมี "บิ๊กจา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมฯ ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และออกมาวอนสื่อขอความเห็นใจให้สมาคมฯ ได้มาไขข้อข้องใจในกรณีดังกล่าวต่อหน้าสื่อบ้าง เพื่อให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจว่าใครเป็นคนพูดความจริง
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้ติดต่อไปทาง "แชมป์" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกร "ชอตเด็ดกีฬาแชมป์" เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว 
 
ซึ่ง "แชมป์" ได้กล่าวว่า สำหรับการที่ทางสมาคมตะกร้อฯ ได้ออกมาบอกว่าอยากจะออกมาไขข้อข้องใจในกรณีดังกล่าวที่โจ้ได้ให้สัมภาษณ์ออกไปนั้น ตนก็มาความยินดีอยู่แล้วเพราะตนก็อยากให้ทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกัน เพราะตนอยากให้คนได้รู้ข้อเท็จจริงเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทางช่องทำหนังสือเชิญถึงสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เพื่อมาอัดรายการแล้ว และคาดว่าน่าถึงสมาคมตะกร้อฯ ในเร็ววันนี้
 
"แต่สำหรับประเด็นที่ผมนำเทปที่สัมภาษณ์โจ้ ม้วนนี้ได้ออกมานำเสนอในช่วงนี้นั้น ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เทปมันอัดมานานแล้วหรือเพิ่งอัดเทป แต่ประเด็นมันอยู่ต้องการพูดเรื่องที่คนอยากรู้ และในฐานะสื่อมวลชนที่ทำงานอยู่ในวงการกีฬามากกว่า 6 ปี นั้นผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมจะทำอะไรดีๆ ให้กับวงการกีฬาบ้าง และจากการที่ผมอยู่ในวงการมาเป็นเวลาพอสมควร ทำให้ได้รับรู้เรื่องราวอะไรหลายๆ อย่างจากนักกีฬาหลายคน 
 
และเช่นกับเรื่องที่โจ้ ออกมาพูดนั้นก็ได้ยินมาเยอะเพียง แต่จะไม่มีนักกีฬาคนไหนกล้าออกมาพูดแบบ "โจ้" บ้าง ซึ่งเหตุก็เพราะว่านักกีฬาทุกคน กลัวและไม่กล้าเพราะว่า หากเขาพูดแล้วมีใครกล้าการันตีว่าจะไม่หลุดจากทีมชาติบ้างล่ะ แต่ที่ผมต้องนำเทปนี้มาออก ก็เพราะว่าผมทำหน้าที่สื่อมวลชนและต้องการเห็นวงการกีฬาไทยพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น"
 
ด้านนายธนวัฒน์ ประสงค์เจริญ เลขาธิการสมาคมตะกร้อฯ เผยว่า สำหรับการที่จะส่งหนังเสือเชิญมาที่สมาคมตะกร้อฯ เพื่อให้ทางสมาคมฯ ได้ไปชี้แจงประเด็นปัญหาดังกล่าวนั้น ทางสมาคมฯยินดีอยู่แล้ว เพราะเราก็ต้องไขความจริงให้ประชาชนและแฟนกีฬาได้ทราบอยู่เช่นกัน
 
เพราะการที่ โจ้ ออกมาพูดฝ่ายเดียว ก็ทำให้ประชาชนรู้เพียงด้านเดียว แต่สำหรับการจะส่งใครไปชี้แจงนั้นมันขึ้นอยู่ พลตรีจารึก นายกสมาคมตะกร้อฯ จะส่งไป แต่เชื่อว่าท่านเองคงอยากไปชี้แจงเองเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้มันเสื่อมเสียต่อสมาคมตะกร้อฯมาก และตนเชื่อว่าหากหนังสือจากช่อง 3 มาถึงสมาคมตะกร้อฯ เราต้องส่งตัวแทนหรือทางนายกสมาคมฯจะออกรายการเพื่อชี้แจงปัญหาดังกล่าวอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลเชือดโลเรนซี่ทะลุรอบ3หวดอินเตอร์ฯ
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลก เลือดกระทิงดุ ตบเท้าทะลุเข้าสู่รอบ 3 บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ได้สำเร็จ หลังพลิกเชือด เปาโล โลเรนซี่ นักหวดเจ้าถิ่น 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แฟนกอล์ฟแห่ร่วมไว้อาลัยเซบีครั้งสุดท้ายล้นหลาม
    แฟนกอล์ฟหลายพันคนเดินทางไปร่วมไว้อาลัย เซบี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน เป็นครั้งสุดท้ายในพิธีฝังศพที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่เมืองปาเดรน่า หลังยอดโปรวัย 54 สิ้นใจลงอย่างสงบด้วยอาการเนื้องอกในสมองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังอย่าง โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล, เบอร์นาร์ด กัลลาเกอร์, แซม ทอร์แรนซ์, นิค ฟัลโด้ และ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง
  • ชาราโปว่าแรงสอยมาคาโรว่าลิ่วรอบ3อิตาเลี่ยนฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็คเก็ตสาวพราวเสน่ห์จากแดนหมีขาว เปิดตัวแรงในศึกอินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ด้วยการหวดชนะ เอคาเตริน่า มาคาโรว่า คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์เชื่อยังเจ๋งพอคืนบัลลังก์มือ1โลก
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดหนุ่มสุดยอดฝีมือเลือดสวิส โวลั่น ตนยังเจ๋งพอมีลุ้นคืนตำแหน่งมือ 1 ของโลก ชี้หากได้แชมป์ระดับแกรนด์สแลมสักรายการอาจมีเฮแน่ รับรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ ราฟาเอล นาดาล พ่าย โนวัค ยอโควิช บนคอร์ตดิน 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ มาดริด โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »