ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบื่อกระแสว่ะแม่ง! "เป้"ฉุนหลุดสบถ

เบื่อกระแสว่ะแม่ง! "เป้"ฉุนหลุดสบถ

Posted 13/05/2011 by siamdara

''เป้-อารักษ์'' ปรี๊ดแตกสบถ "เบื่อกระแสวะแม่ง" หลังถูกซักทำ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' งานหด โต้ อยากกิน ''ปอย-ตรีชฎา'' ยันไม่เคยมีคำพูดแบบนี้หยุดออกจากปาก มองเป็นเรื่องไร้สาระ ป้องนางเอกสาวถ่ายแฟชั่นคู่ตนไม่โป๊จนเกินงาม


หลังจากมีข่าวเม้าท์เล่าลือว่าพระเอก-นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้หลุดปากมาว่า "อยากกินปอย" หรือ ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ดาราสาวประเภท 2 สุดฮอต จนทำให้หลายคนมองว่าพระเอกหนุ่มคิดอยากจะเป็นแนวแล้วหรืออย่างไร


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มเป้ ในกองละครซีรีส์ สุดยอด ที่เมเจอร์ ท่าน้ำนนทบุรี เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการยิงคำถามถึงประเด็นดังกล่าวที่กำลังตกเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในตอนนี้ทันที


"ผมเคยพูดด้วยเหรอจะบ้าเหรอ เพี้ยนแล้วครับไร้สาระแล้วครับผม ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีกระแสข่าวตลอดเวลา แต่ก็ต้องบอกว่าน้องปอยเค้าเป็นคนสวยอยู่ แต่เรื่องที่บอกว่าอยากจะไปกินเนี่ย มันเป็นภาษาแบบว่าไม่ได้ออกจากปากผมครับ แต่โดยส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักปอยเป็นการส่วนตัวนะครับคือเจอกันตามงานก็สวัสดีทักทายตามปกติ''


ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าล่าสุดมีการถ่ายภาพแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งคู่กับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งภาพที่ออกมาเรียกได้ว่าเป็นภาพที่วือหวาและเรียกเสียงฮือเป็นอย่างมาก อีกทั้งชุดที่สาวแพนเค้กใส่ถ่ายแบบนั้นค่อนข้างจะเซ็กซี่มากเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มกล่าวว่า


"อิมเมจกับผมก็รู้จักกันดีอยู่แล้วครับ ในสวนของชุดต้องไปถามแพนเอง เพราะผมไม่มีส่วนในการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องชุดของเค้าเลย ผมคิดว่าเค้าโตแล้วนะแล้วแม่เค้าก็อยู่ด้วยตลอด ผมว่ามันก็ไม่มีอะไรที่เสียหายไม่ได้โป๊มากไม่ได้ใส่บิกินีอย่างนี้เลย"


จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยิงคำถามต่อไปว่าหลังจากที่หนุ่มเป้และสาวแพนเค้กได้จับคู่เป็นดูโอกัน เหมือนจะทำให้งานของนางเอกสาวลดน้อยถอยลงไป ซึ่งเมื่อพระเอกหนุ่มให้ยินคำถามก็เริ่มชักสีหน้าด้วยอาการไม่พอใจทันทีก่อนที่จะกล่าวเพียงสั้นๆ และลุกหนีไป "สร้างกระแสเหรอครับ งานเค้าก็ยังเยอะอยู่เหมือนเดิมนะครับ เบื่อกระแสวะแม่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย ไม่ปลื้ม นักข่าวซักเรื่อง เป้ จีบ ปอย...
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ออกโรงป้อง คุณแม่หน่อย นวลนงค์ หลังมีข่าวไม่ปลื้มนักข่าวคนหนึ่งที่ไปถามกรณีมีข่าวว่าหนุ่ม เป้ อารักษ์ แจกขนมจีบดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา ถึงขนาดถ่ายรูปเก็บเอาไว้ด้วย สาวแพนเปรยเธอกับแม่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องนี้ ส่วนข่าวที่ว่าพี่ชายคน(เคย)สนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่ง เพื่อมาเตรียมรับเล่นละครคู่กับเธอนั้น สาวแพน เปรยน่าจะเป็นการตัด...
  • แซ่บ แพนเค้ก นุ่งทูพีชถ่ายแบบคู่ เป้...
    ยืนกรานเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ยังเป็นแค่เพื่อน?!? แต่ทำไม๊ ทำไม นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ กลับควง หนุ่มเป้ ถ่ายแบบคู่ถี่ยิบ! ล่าสุด สาวแพนเค้ก ใจถึง นุ่งทูพีชตัวน้อย โชว์เนื้อนมไข่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ แถมกอดคอ เป้ อารักษ์ ที่ลงทุนถอดเสื้อ อวดซิกซ์แพ็ค ถ่ายแฟชั่นคู่ (อีกแล้ว) จะว่าไปทั้งคู่ก็ดู เซ็กซี่ และน่ารักตามสไตล์ คู่หวานคู่ใหม่ เลยทีเดียว ......
  • แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม
    แพนเค้ก ไม่รู้! เวียร์ ผ่าตัดซีสต์ ยินดี! ขวัญ คบ หมวดบีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »