ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน

แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปิดใจ พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กาก้า จอมทัพหน้าหล่อ กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ หากนักเตะต้องการ พร้อมชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ออกมายอมรับว่า หาก ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ก็พร้อมยินดีต้อนรับเสมอ

จอมทัพวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จ้องจะฉกตัวมาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ยอดทีมลีกเมืองผู้ดีจะได้ตัว กาก้า ไปเสริมทัพค่อนข้างริบหรี่ หลัง แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันว่า หากดาวเตะทีมชาติบราซิล อยากกลับมาเล่นกับ มิลาน ก็ยินดีต้อนรับเสมอ

นายกรัฐมนตรีอิตาลี เปิดใจว่า "กาก้า เป็นคนที่สุดยอด และเราก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับเขากลับมา ถ้าหากเขาต้องการที่จะกลับมาเล่นให้กับ มิลาน"

นอกจากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ยังกล่าวชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมขึ้นมาเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง "เราสมควรได้รับ สคูเด็ตโต้ และเราก็มีความสุขที่ มิลาน เพราะเรายืนยันกับตัวเองมาตลอดว่า เราเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีเรื่องมากมายในช่วงระหว่างซีซั่น พร้อมกับนักเตะบาดเจ็บมากมาย แต่สุดท้ายเราก็สามารถคว้าแชมป์ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »