ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลจัดให้เลื่อนคิวกิเลน-ชลหลังลิ่วเอเอฟซี

ทีพีแอลจัดให้เลื่อนคิวกิเลน-ชลหลังลิ่วเอเอฟซี

Posted 13/05/2011 by thaileagueonline

 

ไทยพรีเมียร์ลีกประกาศเปลี่ยนโปรแกรมแข่งขันของ เมืองทอง และ ชลบุรี ทีมละ 1 เกมหลังทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบสองศึก เอเอฟซี คัพ ส่วนแมตช์ตกค้าง กิเลน กับ กูปรี ได้ฤกษ์เตะ 18 พ.ค.54

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แจ้งกำหนดการแข่งขันของ ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เลื่อนมาจากเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ให้ลงเตะในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ตามการรายงานของเว็ปไซต์เอ็มทียูทีดีดอททีวี เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทีพีแอล ยังอนุญาตให้เลื่อนเกมที่ “กิเลนผยอง” ต้องออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 22 พฤษภาคม เพื่อเปิดทางให้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก2 สมัย ได้พักอย่างเต็มที่ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ อัล อาเฮด คู่แข่งจากเลบานอนในศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 24 พฤษภาคม  โดยคาดดว่าจะมาแข่งใหม่ในวันที่ 25 มิถุนายน หรืออีกหนึ่งเดือนข้างหน้าเลยทีเดียว

ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองไทยซึ่งจะลงเล่นรอบสองพบกับ ศรีวิจาย่า จากอินโดนีเซีย ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 พฤษภาคม ยื่นหนังสือขอเลื่อนเกมเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เป็นวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม และ เกมเยือน พัทยา ยูไนเต็ด จากวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เป็น วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ทว่า ไทยพรีเมียร์ลีกให้เปลี่ยนโปรแกรมแค่เกมกับพัทยาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัชรากรส่อหมดอนาคต!บอสเชียงรายฉุนไร้วินัย
    ชรากร ไกลถิ่น ส่อหมดอนาคตในรังกว่างโซ้ง หลังบอสใหญ่เชียงราย จวกยับทำตัวเหลวแหลกไม่ยอมฟื้นฟูร่างกาย ยันหากไม่ปรับนิสัยโดนเขี่ย ทิ้งแน่
  • บุรีรัมย์ ยึดสถิติยอดแฟนบอลแน่นสนามเหย้าเบอร์1
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมนัดเหย้ามากที่สุด เฉลี่ยนัดละ 14,604 คน อันดับสองเป็น กิเลนผยอง ตามมาติดๆ ที่เฉลี่ยแล้วนัดละ 12,515 คน ตามมาด้วย ศรีสะเกษ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เอฟซี
  • โต๊ะเล็กไทยหอมบราซิลเชิญบู๊ศึกกรังด์ปรีซ์2011
    สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล "ซีบีเอฟเอส" ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลไทยเข้าร่วมแข่งขันกรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล 2011 ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล 21-31 ต.ค. นี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีม เผยเดือนตุลาคมมีแผนไปเก็บตัวที่สเปนอยู่แล้ว เพื่อเตรียมตัวกีฬาซีเกมส์และฟุตซอลโลก แต่ต้องให้ "ปูลปิส" กุนซือ ตัดสินใจอีกครั้งว่าจะไปเก็บตัวที่ไหน ส่วนซีเกมส์ส่งชุดเตรียมทีมฟุตซอลโลก ลงล่าเหรียญทองแน่นอน
  • บุรีรัมย์โละราฟาเอล-ฟรานซิสเล็งญี่ปุ่น-เกาหลีเสียบ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมโละ ราฟาเอล ซิลวา กองหลังบราซิล กับ ฟรานซิส มัวริส กองหน้าแคเมอรูน ออกจากทีม หลังผลงานไม่เข้าตา พร้อมเล็งดึงแข้งญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ ที่เป็นระดับเกรด เอ เข้ามาเสริมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »