ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ยันไม่ตั้งเป้าหมายหลังได้คุมหงส์ถาวร

คิงเคนนี่ยันไม่ตั้งเป้าหมายหลังได้คุมหงส์ถาวร

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่ได้ตั้งเป้าหมายใดๆ ทั้งนั้น หลังได้รับสัญญาคุมทีมถาวร ชี้ตอนนี้สโมสรมีความมั่นคงกว่าเดิม แต่สิ่งสำคัญคือนักเตะ "หงส์แดง" ต้องเดินหน้าทำงานต่อไป พร้อมเชื่อว่าจะสามารถนำทีมทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านม ว่า เขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรเอาไว้ หลังจากที่ได้รับสัญญาการคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นการถาวรเรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวสกอตต์ วัย 60 ปี ได้รับสัญญาระยะเวลา 3 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเข้ามารับหน้าที่คุม ลิเวอร์พูล แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนมกราคม และสามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทีมจากอันดับ 12 ขึ้นมาถึงอันดับ 5 ในเวลานี้

มีการคาดหมายว่า ลิเวอร์พูล จะได้กลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจังในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุด ดัลกลิช ออกมายืนยันว่า ไม่มีใครที่สโมสรสามารถทำนายได้ว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

"ตอนนี้ที่นี่มีความมั่นคงมากกว่าแต่ก่อน แฟนบอลมีรอยยิ้มและขึ้นอยู่กับเราที่จะทำให้พวกเขามีความสุขต่อไปให้นานที่สุด แต่เราจะไม่นั่งอยู่ที่นี่และประกาศว่าเราจะทำอะไร เราจะทำงานและทำอย่างดีที่สุด เพราะหลายคนห่วงใยสโมสรฟุตบอลแห่งนี้มากมาย และเราต้องพิสูจน์ว่าเรารู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน" ดัลกลิช กล่าว

ตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งอย่างกะทันหันเมื่อปี 1991 หลังนำ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย แต่อดีตดาวยิงตัวเก่งก็ยืนยันว่าเขายังมีงานที่ยังไม่เสร็จสิ้นกับต้นสังกัด

"งานที่ยังไม่เสร็จสิ้นคือการออกไปก่อนที่คุณถูกปลดหรือก่อนที่สัญญาของคุณหมดลง การได้รับโอกาสให้กลับมาและอยู่จนครบสัญญาเป็นเรื่องโชคดีมากสำหรับผม ไม่ว่ามันเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับการอยู่ในตำแหน่งหรือเปิดโอกาสให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่สิ่งสำคัญอย่างเดียวคือความต้องการทำให้ดียิ่งขึ้น หน้าที่สำคัญคือทำให้ดีขึ้น นี่ไม่แตกต่างจากครั้งที่แล้ว ถ้าผมตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง มันจะไม่ออกมาแย่เกินไป" ดัลกลิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »