ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันคราฟท์,อ็อตเติ้ล,อัลตินท็อปอำลาชัวร์

เสือใต้ยันคราฟท์,อ็อตเติ้ล,อัลตินท็อปอำลาชัวร์

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันแล้ว โธมัส คราฟท์ , อันเดรียส อ็อตเติ้ล และ ฮามิต อัลตินท็อป คือสามแข้งที่จะอำลาทีมแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ในราย มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยังไม่ชัวร์

 

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอฟซีบาเยิร์นดอตที-คอมดอตดีอี" (fcbayern.t-com.de) ว่า โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง, อันเดรียส อ็อตเติ้ล กองกลางสำรองอดทน และ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะอเนกประสงค์ทีมชาติตุรกี จะเปิดหมวกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยเกมปิดฤดูกาล 2010-11 ที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านรับมือ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ ถือเป็นเกมสุดท้ายของพวกเขาในยูนิฟอร์ม "เสือใต้"

คราฟท์ วัย 22 ปี จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แชมป์ลีกา 2 หลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งโกล์มือหนึ่งภายในทีม บาเยิร์น สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียกำลังดำเนินการกระชากตัว มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ 04 มาเป็นนายทวารตัวจริงของทีม

"คราฟท์ มีความกระหายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นโกล์มือหนึ่งของทีม แต่เราไม่สามารถการันตีในเรื่องนี้ได้" คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น กล่าว 

สำหรับในรายของ อัลตินท็อป ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแดนกระทิงดุนั้น คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ก็ร่วมยืนยันว่า เจ้าตัวจะอำลาทีมอย่างแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ "มันเป็นความประสงค์ของ ฮามิต เอง ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับเรา ซึ่งกำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้"

ส่วน อ็อตเติ้ล ก็จะย้ายออกจากทีมแชมป์ยุโรป 4 สมัยเช่นกัน โดยมีรายงานว่า เจ้าตัวจะย้ายตาม คราฟท์ ไปร่วมก๊วน "หญิงชรา" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่สำหรับในราย มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยอดดาวยิงตัวเก๋านั้น อนาคตยังไม่แน่นอน เพราะ บาเยิร์น ยังไม่มีการยืนยันว่าจะให้อยู่ต่อ หรือปล่อยออกจากทีม โดยสัญญาของ โคลเซ่ กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบผู้เฒ่า!ม้าลายต้อนโคลเซ่เข้าคอกซัมเมอร์นี้
    “ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจที่จะดึงตัว มิโรสาฟ โคลเซ่ ดาวยิงจอมเก๋าของทีม”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • เสือใต้โอเคเซ็นนอยเออร์เข้ารังเรียบร้อย
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นคว้า มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 25 ล้านยูโร โดยจะจ่ายไปก่อนก้อนแรกเป็นจำนวน 18 ล้านยูโร ขณะที่เจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 6 ล้านยูโรเลยทีเดียว คาดน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • เสือใต้ปัดฝุ่น!ทุ่ม882ล้านล่านอยเออร์เฝ้าเสา
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่ง เยอรมนี เตรียมทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร(ราว 882 ล้านบาท)โดยหวังคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพ "เสือใต้"ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »