ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานใจร็อดดิค-โด้ติดโผเอฟเอชเอ็มผู้ดี

หวานใจร็อดดิค-โด้ติดโผเอฟเอชเอ็มผู้ดี

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

หุ่นสะท้านใจชายชัดเจน บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาสุดที่รักของ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มมะกัน ทะยานติดอันดับ 6 ในโผ 100 สาวเซ็กซี่สุดๆ ในโลก "เอฟเอชเอ็ม" เมืองผู้ดี เรียบร้อย โทษฐานเอ็กซ์อึ๋มเกินห้ามใจ ด้าน "แฟนโด้" อิริน่า เชค ไม่ธรรมดา มาแรงรั้งเบอร์ 10 เลยทีเดียว ขณะที่ ชากีร่า หวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ครองอันดับ 43

 

บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสาวชุดว่ายน้ำคนดัง ซึ่งเป็นภรรยาของ แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มมืออันดับ 12 ของโลก ชาวอเมริกัน มาแรงไม่ธรรมดาในหมู่หวานใจนักกีฬา เมื่อผงาดครองอันดับ 6 จากการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011 ของ "เอฟเอชเอ็ม" นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก (FHM"s 100 Sexiest Woman in the World 2011) ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ อย่างทรนงองอาจ ทั้งๆ ที่ไม่เคยติดโผมาก่อนเลย

แม่บ้านนักหวดดาวดัง ซึ่งเคยขึ้นปก "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2010 มาก่อนแล้วนั้น เพิ่งจะประเดิมแสดงภาพยนตร์ "จัสต์ โก วิธ อิต" (Just Go With It) ที่ออกฉายไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้ประชันบทบาทกับดาราดัง อาทิ อดัม แซนด์เลอร์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ นิโคล คิดแมน เลยทีเดียว

ขณะที่ อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ทะยานรั้งอันดับ 10 โดยที่ไม่เคยติดโผมาก่อนเช่นกัน หลังจากที่กำลังเนื้อหอมฉุยในวงการนางแบบ เมื่อได้ขึ้นปก "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด ฉบับชุดว่ายน้ำล่าสุด ประจำปี 2011 มาหมาดๆ

ส่วนหวานใจนักกีฬาดังคนอื่นๆ ที่ติดโผครั้งนี้ ประกอบด้วย ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ติดอันดับ 43 (79 เมื่อปีที่แล้ว), เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวมะกัน ที่เพิ่งเลิกรากับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) ชาวยูเครน ติดอันดับ 21 (12 เมื่อปีที่แล้ว)

แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบชุดชั้นใน ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดอันดับ 28 (10 เมื่อปีที่แล้ว), แฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ด นักร้องสาวชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ กองหลังตัวยืม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ติดอันดับ 22 (4 เมื่อปีที่แล้ว), คริสติน บลีคลี่ย์ พิธีกรสาวชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนสาวของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ติดอันดับ 93 (85 เมื่อปีที่แล้ว) และ จีเซล บุนด์เชน นางแบบซูเปอร์โมเดล ซึ่งเป็นภรรยาของ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ติดอันดับ 95 (94 เมื่อปีที่แล้ว)  

สำหรับอันดับ 1 ตกเป็นของ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบสาวคนสวยชาวอังกฤษ ที่ผันตัวมาเป็นนางเอกภาพยนตร์ "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน" (Transformers: Dark of the Moon) อันเป็นภาค 3 ของหนังมหากาพย์หุ่นยนต์ ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้

นอกจากนี้ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ยังกลายเป็นสมาชิกราชวงศ์เพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย โดยติดโผในอันดับ 39 เลยทีเดียว


10 อันดับแรก 100 ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011 ของ "เอฟเอชเอ็ม" ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ


1. (27) โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์
2. (37) เคที่ เพอร์รี่  
3. (43) ริฮานน่า
4. (2) เมแกน ฟ็อกซ์
5. (18) โอลิเวีย ไวลด์
6. (-) บรู๊คลีน เด็คเกอร์
7. (3) มาริสซ่า มิลเลอร์
8. (7) เคลลี่ บรู๊ค
9. (73) นิโคล เชอร์ซิงเกอร์
10. (-) อิริน่า เชค


หมายเหตุ: ตัวเลขในวงเล็บหมายถึงอันดับเมื่อปีที่แล้ว


บรู๊คลีน เด็คเกอร์



เอรีน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวโป๊สุดซี้ด!ปล่อยเพลงชวนแฟนถล่มประตู
    บรรดาสาวกลูกหนังมีหวังควานหาเพลงสุดสยิวของ นีฟส์ เซลเซียส นางแบบเปลือยเพลย์บอย มาฟังกันไม่หวาดไม่ไหว หลังเธอทำเรื่องสุดพิลึกอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงที่มีเนื้อหายามขึ้นสวรรค์กับสามีนักเตะ โดยพรรณนาถึงบรรดาแข้งจอมถล่มประตูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ช่วยมากระหน่ำประตูสวรรค์จนสุขสมอารมณ์หมาย
  • โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง
  • ริเบรี่เตรียมได้ลูกคนที่สาม-คาดเป็นผู้ชาย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเป็นพ่อลูกสามเมื่อ วาฮิบา ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วและทั้งคู่คาดจะเป็นลูกชายคนแรก
  • เอลินเซ็งไทเกอร์จุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวไม่เลิก
    เลิกกันแล้วยังตามมารังควานไม่หยุดไม่หย่อน แหล่งข่าวเผย เอลิน นอร์เดเกรน สุดเซ็ง และเกลียดขี้หน้า ไทเกอร์ วู้ดส์ เต็มที เหตุรับไม่ได้ที่เข้ามาแทรกแซงชีวิตส่วนตัวไม่เลิกรา ส่งผลให้ยังหาคู่ชีวิตคนใหม่ไม่ได้เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »