ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กแม็คเชื่อคราวนี้ผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่า

บิ๊กแม็คเชื่อคราวนี้ผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่า

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชคนดัง ฟันธง เที่ยวนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๋งพอปราบ บาร์เซโลน่า ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงทัพ "ปีศาจแดง" น่าจะเรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมนัดชิงฯ เมื่อ 2 ปีก่อนได้ แต่ย้ำแนวรับต้องพยายามหยุดยั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ได้ด้วย พร้อมซูฮกท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือยอดผู้นำของจริง

 สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี มีดีพอที่จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจากแดนกระทิงดุ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันกันที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เพราะเชื่อว่า คราวนี้ทัพ "ปีศาจแดง" จะสามารถรับมือกับความยอดเยี่ยมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ดีขึ้น หลังจากที่เคยแพ้แบบนิ่มๆ 0-2 ในเกมชิงดำถ้วยเดียวกันเมื่อปี 2009

 "ผมรู้ดีว่า มันจะเป็นเกมฟุตบอลที่สุดยอดอย่างแน่นอน บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่สามารถเล่นบุกต้อนใส่คู่แข่งแบบข้างเดียวได้ ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็สามารถทำแบบนั้นได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่สุดยอดชัวร์ๆ เลย บางที ยูไนเต็ด อาจจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009 รวมถึงวิธีในการรับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย"

 "โอเคล่ะ การมีสมาธิอยู่กับเกมการเล่นของตัวเองถือเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ก็จะต้องรับมือกับการเคลื่อนไหวของ เมสซี่ ให้ได้ด้วย ซึ่งเรื่องนี้แหละ ยูไนเต็ด ทำได้ไม่ค่อยดีนักในครั้งที่แล้ว" กุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี  ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 1999-2001 ร่ายยาว

 พร้อมกันนี้ "บิ๊กแม็ค" ยังถือโอกาสยกย่องความเป็นสุดยอดผู้นำที่มีอยู่ในตัวของ "เฟอร์กี้" ด้วย "ตัวผู้นำถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกๆ ทีม ในเรื่องนี้ไม่มีใครเจ๋งไปกว่า เซอร์ อเล็กซ์  อีกแล้ว ทั้งความเป็นมืออาชีพ, ความมุ่งมั่น และหลักปรัชญาของสโมสรแห่งนี้ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นควบคู่กับเขามาอย่างยาวนานหลายปี การทำงานหนักก็ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญหนึ่ง ซึ่งก็ควบคู่ไปกับตัวผู้นำ และความเป็นมืออาชีพนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้อมูลเด็ด!วิเคราะห์พรีเมียร์ฯ 9 คู่สัปดาห์นี้รู้ ใครแชมป์? ใครร่วง?
    เสาร์-อาทิตย์นี้เป็นเกมนัดที่ 37 ของพรีเมียร์ ลีก ซึ่งโม่แข้งกันทั้งหมด 9 คู่ มาดูข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ว่าทีมใดบ้างที่จะเก็บสามแต้มได้
  • ลือตราหมีจ่อตั้งเอ็นริเก้กุมบังเหียนซีซั่นหน้า
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว แอตเลติโก มาดริด เล็งเป้าเซ็นสัญญา หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกองกลางคนดังทีมชาติสเปน คุมทัพแทน กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ฤดูกาลหน้า หลังอดีตแข้งดังประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมสำรองของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คีนโล่งคุยแล้วเซอร์ไม่เคืองกุหลาบปลดบิ๊กแซม
    สตีฟ คีน กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งยังมีสิทธิตกชั้น เผย คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และรู้ว่า จอมคนชาวสกอตต์ ไม่ได้เหม็นขี้หน้าทีม กรณีตะเพิด แซม อัลลาไดซ์ ตกเก้าอี้ จนเกิดอารมณ์อยากจัดทีมชุดใหญ่ บุกมาเตะตกชั้นถึง อีวู้ด พาร์ค แม้รู้ตัวว่า งานนี้ต่อให้เล่นกันแบบแฟร์ๆ ก็อ้วกแตกแล้วก็ตาม
  • ผีตบรางวัลชิชาเบิ้ลค่าเหนื่อยสัญญาใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใจดีสุดๆ เมื่อจะอัพค่าเหนื่อยให้แก่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งเลือดจังโก้ เป็น 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นรางวัลตอบแทน การเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอด ทั้งๆที่เป็นแค่ซีซั่นแรกของเจ้าตัวกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »