ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยันเต็มที่เกมนาโปลีแม้เข้าชิงโคปปา

เลโอยันเต็มที่เกมนาโปลีแม้เข้าชิงโคปปา

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

 

เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่น ต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ ในเกมบุกเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ แม้ไม่มีผลลุ้นแชมป์แล้วก็ตาม พร้อมชื่นชม วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่พาทีม "อัซซูร่า" มีผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้

  เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการคว้าชัยชนะ ในเกมที่จะบุกไปเยือน นาโปลี ที่สนาม ซาน เปาโล วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ แม้ว่าจะต้องเตรียมลงฟาดแข้งกับ ปาแลร์โม่ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ก็ตาม

   แม้ เอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมือง จะคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งเกมกับ นาโปลี ก็จะไม่ส่งผลต่ออันดับของ "งูใหญ่" ก็ตาม แต่โค้ชชาวบราซิเลียนก็ยังคงต้องการชัยชนะในเกมนี้ โดยระบุว่า "เรายังเหลืออีก 2 นัด ให้ลงเล่น ซึ่งไม่ได้ส่งผลมากมายอะไรนักต่ออันดับในลีกของเราแล้ว แต่เราก็ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อให้จบฤดูกาลอย่างสวยงาม เช่นเดียวกับประสบความสำเร็จในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย"

   "อินเตอร์ มีเป้าหมายชนะทุกนัดเสมอ เราต้องการจะเก็บเกี่ยวผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนารูปเกมของ เรา พรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) เราจะส่งผู้เล่นลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะเหมือนอย่างที่เคยทำมาตลอด"

   พร้อมกันนั้น "เลโอ" ยังกล่าวยกย่อง วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ช นาโปลี ที่นำทีม "อัซซูร่า" มีผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่อนาคตกับต้นสังกัดปัจจุบันยังไม่แน่นอนก็ตามว่า "คุณสามารถเอ่ยได้ว่า เขามีประสบการณ์สูงมากๆ คุณจะเห็นได้เลยว่า เขากระตือรือร้น และประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหน เรื่องพวกนี้ได้ถูกส่งผ่านต่อไปยังผู้เล่นด้วยเช่นกัน คุณสามารถเห็นถึงบุคลิกลักษณะเหล่านี้ได้เลยจากทีม นาโปลี ชุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »