ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสุดประทับใจบรรยากาศฉลองแชมป์

อัลเลกรีสุดประทับใจบรรยากาศฉลองแชมป์

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ และสุดประทับใจที่ได้เห็นแฟนบอลกว่า 50,000 คนมาร่วมฉลองการคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้สมัยแรกในรอบ 7 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผยการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลกลายเป็นกุญแจสู่ ความสำเร็จของพวกเขา

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความประทับใจกับบรรยากาศในการฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากเขา และลูกทีมเดินทางสู่สนามซาน ซิโร่ ด้วยรถบัสเปิดประทุน และได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ร่วม 50,000 คน ที่ปิอัซซ่า ดูโอโม่ จตุรัสกลางเมืองมิลาน ก่อนเปิดบ้านไล่ถล่ม กายารี่ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 "มันเป็นเรื่องที่ สวยงามสำหรับผม และเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้น และประทับใจ" อัลเลกรี วัย 43 ปี กล่าวถึงการคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามากุมบังเหียน "ผมต้องการให้ลูกทีมจบฤดูกาลด้วยวิถีทางที่ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล และประธานสโมสรของเราซึ่งมาอยู่ที่นี่ในวันนี้"
 
นอกจาก นี้อดีตเทรนเนอร์ กายารี่ เผยว่าการให้นักเตะ "รอสโซเนรี่" ทุ่มเทอย่างหนักในการฝึกซ้อมตั้งแต่เปิดซีซั่นเป็นเคล็ดลับของความสำเร็จ ครั้งล่าสุด "ตอนที่ผมเข้ามาแรกๆ ผมขอให้นักเตะทุกคนลงซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง เนื่องจากมันจะช่วยให้คุณพร้อมลงเล่นในสนาม และยังเป็นแนวความคิดในการทำงานของมิลาน ในยุคของ อาร์ริโก้ ซาคคี่ เมื่อ 2 ทศวรรษที่แล้ว ผมขอแบบง่ายๆว่าให้พวกเขาทำเพื่อทีม และมันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำให้ผมและทุกคน"
 
 ก่อนหน้านี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรมิลาน ออกมาให้คำมั่นว่าพร้อมจะจัดงบประมาณให้ อัลเลกรี ในการเลือกเซ็นสัญญานักเตะระดับสตาร์เข้ามาสู่ถิ่นซาน ซิโร่ ในฤดูกาลหน้า โดยกุนซือมากฝีมือพูดแบบติดตลกว่า "จากการที่ท่านประธาน แสดงให้เห็นความยอดเยี่ยมในการเลือกเซ็นสัญญานักเตะชื่อดังเมื่อหน้าร้อนที่ แล้ว ผมขอปล่อยให้เขาตัดสินใจเลือกเองอีกครั้ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »