ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอายันไม่คิดมากเรื่องอนาคต

เดเคอายันไม่คิดมากเรื่องอนาคต

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบอนาคตไกลของ แอตเลติโก มาดริด เผย ไม่ได้คิดมาก หรือ รู้สึกกดดันเรื่องอนาคตของตัวเองเลย ชี้จะรอให้ถึงวันที่ 30 มิ.ย. ก่อนถึงจะคิดอย่างจริงๆ จังๆ โดยมีทางเลือกคือเซ็นต่อสัญญา หรือ ย้ายสังกัด ซึ่งมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้

 

ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังสเปน สังกัดทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ยังไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มายาวนานเนื่อง ขณะที่ต้นสังกัดก็เสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณาไปแล้ว เผยไม่เครียดหรือรู้สึกกดดันใดๆ โดยจะรอให้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนก่อน และในระหว่างนี้เขาจะไม่ตัดโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนายทวารคนใหม่มาเฝ้าเสาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ เด เคอา ก็เป็นรายที่ชื่อว่าน่าจะเป็นเป้าหมายแรก เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งคนดูฟอร์มหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม จอมหนึบวัย 20 ปี ยืนยันว่าตอนนี้จะยังไม่ขอคิดอะไร และไม่ตัดโอกาสใดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีม หรือจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาใหม่อยู่เล่นใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป

"ผมไม่เดือดร้อนอะไรเลยนะ ผมมีข้อเสนออยู่แล้ว และระหว่างเดือนนี้ผมเห็นข่าวลือเยอะแยะ แต่ผมจะรอตัดสินใจหลังจากวันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป ตอนนี้ผมไม่ปฏิเสธโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น แอตเลติโก มาดริด เสนอสัญญาใหม่ให้ผมแล้ง และผมจำเป็นต้องประเมินอะไรหลายๆ อย่าง เงินทองไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเกมฟุตบอล การได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเหมือนคำชื่นชม แต่ผมไม่ได้เซ็นเอกสารใดๆ กับทีมจากอังกฤษ" เด เคอา กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »